Điều Ước Của Quỷ Wishmaster.Diễn Viên: Tammy Lauren,Andrew Divoff,Robert Englund

Điều Ước Của Quỷ WishmasterViệt Sub Năm: 1997

Theo truyền thuyết, Djinn vốn là loài quỷ được sinh ra từ lửa, và chúng chỉ có thể đạt được sự tự do sau khi ban cho con người ba điều ước. Song, thay vì mang đến cho chủ nhân điều họ thực sự cần, ác thần cảm thấy thỏa mãn khi “bóp méo” điều ước, từ đó dẫn đến những cái chết bi thảm.

Đội Quân Địa Ngục Outpost Black Sun.Diễn Viên: Richard Coyle,Catherine Steadman,Clive Russell

Đội Quân Địa Ngục Outpost Black SunThuyết Minh Năm: 2012

Năm là năm 1945, giai đoạn kết thúc của WW2, và một nhà khoa học người Đức tên là Klausener đang làm việc trên một công nghệ đáng sợ mới có sức mạnh để tạo ra một đội quân Đức Quốc xã bất tử. Đèn flash về phía trước cho đến ngày nay, và một lực lượng đặc nhiệm của NATO được triển khai nhanh chóng đến Đông Âu, nơi một kẻ thù nham hiểm dường như không thương tiếc giết chết tất cả mọi thứ trên đường đi của nó. Nhưng điều này là không có kẻ thù thông thường. Chỉ Helena, một điều tra viên dũng cảm

Án Mạng Đêm Tân Hôn Murder At Honeymoon Hotel.Diễn Viên: Trương Tịnh Sơ,Hà Nhuận Đông

Án Mạng Đêm Tân Hôn Murder At Honeymoon HotelThuyết Minh Năm: 2016

với sự góp mặt của soái ka Hà Nhuận Đông. Trong phim, anh vào vai một tên đàn ông tồi tệ , hoàn toàn đạp đổ ” hình tượng” đào hoa ngày nào. Hàng loạt âm mưu sát hại xảy ra tại một khách sạn , khiến ngày cưới của chàng ngốc giữ cửa Đại Chí biến thành một bữa tiệc máu me.

Hành Xác Grotesque.Diễn Viên: Trương Tịnh Sơ,Hà Nhuận Đông

Hành Xác GrotesqueViệt Sub Năm: 2009

Grotesque bộ phim nói về kẻ giết người hàng loạt bắt 1 cặp nam nữ và cho họ thấy mỗi lần tra tấn một cách ác độc với mọi hình thức man rợ nhất. Và sau đó hắn cho họ một cơ hội sống sót để làm lại cuộc đời, tưởng chừng như mọi việc đã qua họ có thể bắt đầu lại cuộc sống mới nhưng mọi việc không như họ nghĩ ... việc gì sẽ xảy ra ?mời các bạn theo dõi tiếp. Lưu ý: Bộ phim có các cảnh bảo lực kinh dị man rợ nhất, có chắc bạn muốn xem bộ phim này không ...?

Mùa Hè Năm Ấy Last Summer.Diễn Viên: Jirayu La,Ongmanee,Sutatta Udomsilp

Mùa Hè Năm Ấy Last SummerThuyết Minh Năm: 2013

kể về ba thiếu niên bị ám ảnh bởi linh hồn của một cô nàng hot girl trong trường – người bị giết chết một cách bí ẩn trong mùa hè khi cả nhóm cùng đi nghỉ. Last Summer có sự tham gia của nữ diễn viên trẻ Sutatta Udomsilp – người đóng vai Toei trong phim truyền hình Hormones đình đám của Thái Lan thời gian qua.

Xem Phim Vén Màn Tội Ác - The Veil Thuyết Minh (2016) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

chuyện phim kể về một người duy nhất sống sót trong vụ tự sát ở một giáo phái lạ cách đây 30 năm và rồi người này quay lại đó cùng với một đoàn làm phim tài liệuvén màn tội ác,xem phim vén màn tội ác,download vén màn tội ác,xem online vén màn tội ác hd,xem vén màn tội ác nhanh,tai phim vén màn tội ác,the veil,xem phim the veil,download the veil,xem online the veil hd,xem the veil nhanh,tai phim the veil,jessica alba,thomas jane,lily rabe,shannon woodward