Hành Xác - Grotesque Việt Sub (2009)RSS Hành Xác - Grotesque Việt Sub (2009)
Hành Xác - Grotesque
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2009
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Grotesque bộ phim nói về kẻ giết người hàng loạt bắt 1 cặp nam nữ và cho họ thấy mỗi lần tra tấn một cách ác độc với mọi hình thức man rợ nhất. Và sau đó hắn cho họ một cơ hội sống sót để làm lại cuộc đời, tưởng chừng như mọi việc đã qua họ có thể bắt đầu lại cuộc sống mới nhưng mọi việc không như họ nghĩ ... việc gì sẽ xảy ra ?mời các bạn theo dõi tiếp. Lưu ý: Bộ phim có các cảnh bảo lực kinh dị man rợ nhất, có chắc bạn muốn xem bộ phim này không ...?
Hòn Đảo Thây Ma Isle Of The Dead.Diễn Viên: Joey Lawrence,Maryse Mizanin,Dc Douglas

Hòn Đảo Thây Ma Isle Of The DeadViệt Sub Năm: 2016

Một đơn vị quân đội được cử đến một hòn đảo bỏ hoang với sứ mệnh giải cứu đồng đội. Tại đây, họ phải bước vào một cuộc chiến sống còn với một bầy xác sống khát máu. Và cũng nhờ đó mà họ phát ra bí mật kinh hoàng về các thí nghiệm khoa học từng được tiến hành trên đảo từ nhiều năm trước.

Khu Nghỉ Dưỡng Xác Sống The Rezort.Diễn Viên: Joey Lawrence,Maryse Mizanin,Dc Douglas

Khu Nghỉ Dưỡng Xác Sống The RezortThuyết Minh Năm: 2016

Sau vụ bộc phát zombie kinh hoàng khiến nhiều người vô cùng hoảng sợ, cuối cùng chính quyền đã có thể kiểm soát được. Nếu một zombie thỉnh thoảng tìm thấy lối vào cuộc sống hàng ngày của con người, nó sẽ bị nhanh chóng xử lý bởi các cơ quan có thẩm quyền bảo vệ người dân

Ngôi Nhà Kinh Dị Dream Home.Diễn Viên: Joey Lawrence,Maryse Mizanin,Dc Douglas

Ngôi Nhà Kinh Dị Dream HomeViệt Sub Năm: 2010

Nói về âm mưu giết người trên một căn hộ cao tầng tại Hồng Kông, đồng thời cũng là một lời châm biếm dành cho một trong những thành phố đắt đỏ nhất thế giới này, nơi giá bất động sản đã tăng lên 15% một cách khác thường kể từ khi nó được trao trả về cho Trung Quốc năm 1997.

Ác Mộng 20 Năm Thanh Ma: Nightmare.Diễn Viên: Xuan Huang,Fiona Sit,Chu,Chu Zhou

Ác Mộng 20 Năm Thanh Ma: NightmareThuyết Minh Năm: 2012

Thuộc thể loại phim hành động của điện ảnh mỹ, bộ phim được thực hiện do đạo diễn Nic Collins, với sự tham gia của các diễn viên - Xuan Huang, Fiona Sit, Chu-chu Zhou, được phát hành vào năm 2012.

Hầm Ngục Tử Thần The Gauntlet: Game Of Assassins.Diễn Viên: Dustin Nguyễn,Bai Ling,Warren Kole

Hầm Ngục Tử Thần The Gauntlet: Game Of AssassinsViệt Sub Năm: 2013

5 người hoàn toàn xa lạ bị mắc kẹt trong một hầm ngục u ám cổ xưa ẩn sâu dưới lòng đất. Họ nhanh chóng nhận ra đó là sự trừng phạt cho những tội lỗi mà họ gây ra trong quá khứ. Họ phải đấu tranh để thoát khỏi những cái bẫy chết người.

Unknown2020-06-07 10:56:49

Hành Xác - Grotesque Việt Sub (2009)

grotesque bộ phim nói về kẻ giết người hàng loạt bắt 1 cặp nam nữ và cho họ thấy mỗi lần tra tấn một cách ác độc với mọi hình thức man rợ nhất và sau đó hắn cho họ một cơ hội sống sót để làm lại cuộc đời tưởng chừng như mọi việc đã qua họ có thể bắt đầu lại cuộc sống mới nhưng mọi việc không như họ nghĩ việc gì sẽ xảy ra mời các bạn theo dõi tiếp lưu ý bộ phim có các cảnh bảo lực kinh dị man rợ nhất có chắc bạn muốn xem bộ phim này khônghành xác,xem phim hành xác,download hành xác,xem online hành xác hd,xem hành xác nhanh,tai phim hành xác,grotesque,xem phim grotesque,download grotesque,xem online grotesque hd,xem grotesque nhanh,tai phim grotesque