Thoát Khỏi Mogadishu Escape From Mogadishu.Diễn Viên: Randy Orton,Eric Roberts,Wes Studi

Thoát Khỏi Mogadishu Escape From MogadishuThuyết Minh Năm: 2021

thành phố thủ đô của Somalia , bị nội chiến tàn phá vào năm 1991, các nhân viên và gia đình của đại sứ quán Hàn Quốc bị mắc kẹt không có phương tiện liên lạc. Đi ra ngoài đồng nghĩa với việc đối mặt với một trận mưa đạn và đạn pháo.

Tận Diệt: Wyrmwood Road Of The Dead.Diễn Viên: Randy Orton,Eric Roberts,Wes Studi

Tận Diệt: Wyrmwood Road Of The DeadViệt Sub Năm: 2015

Barry là một thợ máy lành nghề và đảm đương việc gia đình, cuộc sống của gia đình anh bị xáo trộn khi đại dịch thây ma bùng phát. Em gái anh bị bắt bởi một đám người đeo mặt nạ và trang bị.

Trinh Thám Mù Blind Detective.Diễn Viên: Lưu Đức Hòa,Trịnh Tú Văn

Trinh Thám Mù Blind DetectiveViệt Sub Năm: 2013

Truyện phim “Trinh Thám Mù” xảy ra vào những năm đầu thập niên 1990, dường như mỗi năm ở HongKong đều có các vụ án thiếu nữ bị mất tích nhưng không sao tìm ra nguyên nhân. Một cô bạn thân của nữ cảnh sát Hà Gia Đồng (Trịnh Tú Văn đóng) cũng gặp cảnh ngộ bất hạnh như vậy. 10 năm sau, trong 1 lần tình cờ, Đồng gặp được 1 cựu cảnh sát từng “phá án như thần”, nay đã trở thành 1 thám tử mù tên Trang Sĩ Đốn (Lưu Đức Hoa đóng). Vì bị hư võng mạc nên Sĩ Đốn bị mù, phải mưu sinh bằng cách điều tra những

Bầu Trời Đỏ Red Sky.Diễn Viên: Rachael Leigh Cook,Cam Gigandet,Shane West

Bầu Trời Đỏ Red SkyViệt Sub Năm: 2014

Bị thất sủng Top Gun phi công chiến đấu Butch thạc dẫn đầu một đội hình giả mạo trong phục hồi của một WMD. Thạc sĩ phải điều hướng một tình bạn bị gãy, một tam giác tình yêu, và phải mất vào bầu trời để đòi lại quân sự của mình và danh dự cá nhân.

Xem Phim Vệ Sĩ Bí Mật - The Bodyguard Việt Sub (1992) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

anh chàng vệ sĩ bí mật frank farmer kevin costner được thuê bảo vệ cho một nữ ca sĩ nhạc pop xinh đẹp và nổi tiếng rachel marron whitney houston rachel được nhiều người hâm mộ vì thế cô có nhiều người ganh ghét thư hăm dọa xuất hiện đe dọa cuộc sống của cô và gia đình ngay trong nội bộ gia đình rachel cũng nhiều phiền toái những người cộng sự thân tín nhất luôn xu nịnh bợ đỡ cô lại là một hiểm họa như người chịu trách nhiệm về an ninh gary kemp trợ lý bill cobbs và người chị gáivệ sĩ bí mật,xem phim vệ sĩ bí mật,download vệ sĩ bí mật,xem online vệ sĩ bí mật hd,xem vệ sĩ bí mật nhanh,tai phim vệ sĩ bí mật,the bodyguard,xem phim the bodyguard,download the bodyguard,xem online the bodyguard hd,xem the bodyguard nhanh,tai phim the bodyguard,kevin costner,whitney houston