Hành Trình Vượt Ngục 2 - The Condemned 2: Desert Prey Thuyết Minh (2015)RSS Hành Trình Vượt Ngục 2 - The Condemned 2: Desert Prey Thuyết Minh (2015)
Hành Trình Vượt Ngục 2 - The Condemned 2: Desert Prey
Diễn viên: Randy Orton, Eric Roberts, Wes Studi
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: tiếp tục phần 1 lần này là câu chuyện kể về một tay săn tiền thưởng nhận ra đã bị ép lao vào một cuộc chơi mà ở đó các người chơi phải chiến đấu với nhau tới chết và các trận đấu được trực tiếp ra ngoài cho người xem
Trái Tim Rồng Heart Of The Dragon.Diễn Viên: Thành Long,Sammo Hung Kam Bo,Emily Chu,Hoi Mang

Trái Tim Rồng Heart Of The DragonViệt Sub Năm: 1985

Chuyện phim về một cảnh sát từ bỏ giấc mơ dong thuyền buồm đi vòng quanh thế giới của mình để chăm sóc cho cậu em trai chậm trí. Vô tình bị mắc kẹt trong một cuộc đánh nhau của một nhóm côn đồ, bọn chúng bắt cóc người em để uy hiếp anh trai của cậu phải trở thành người cung cấp tin cho chúng.

Chuyến Bay Sinh Tử The Captain: The Chinese Pilot.Diễn Viên: Thành Long,Sammo Hung Kam Bo,Emily Chu,Hoi Mang

Chuyến Bay Sinh Tử The Captain: The Chinese PilotThuyết Minh Năm: 2019

Khi tổ máy bay của chuyến bay Tứ Xuyên 3U8633 đang chấp hành nhiệm vụ bỗng nhiên kính chắn gió ở khoang lái phụ bị nứt, xảy ra tình hình nguy hiểm giảm áp hiếm thấy. Cơ trưởng dựa vào ý chí, nghị lực của mình để đưa máy bay thoát khỏi hiểm cảnh, bảo đảm sự an toàn cho hành khách trên máy bay, tạo ra kỳ tích trong lịch sử hàng không dân dụng thế giới.

Nghịch Chiến The Viral Factor.Diễn Viên: Tạ Đình Phong,Châu Kiệt Luân

Nghịch Chiến The Viral FactorThuyết Minh Năm: 2012

câu chuyện 2 anh em Vạn Phi (Châu Kiệt Luân) và Vạn Dương (Tạ Đình Phong) thất lạc nhau nhiều năm, thân phận cả hai vì hoàn cảnh và môi trường sống đã có nhiều sự khác biệt. Người em Vạn Phi (Châu Kiệt Luân) là một nhân viên cảnh sát quốc tế nhưng do trúng đạn ở đầu nên đã phải nghỉ dưỡng. Người anh Vạn Dương (Tạ Đình Phong) từ năm 16 tuổi đã bước vào con đường trộm cướp.

Lão Vệ Sĩ The Bodyguard.Diễn Viên: Lưu Đức Hoa,Hồng Kim Bảo,Bành Vu Yến,Hồ Quân,Trần Phái Nghiên

Lão Vệ Sĩ The BodyguardThuyết Minh Năm: 2016

quá trình cứu "đứa cháu rơi" Tiểu Xuân Hoa (Trần Phái Nghiên) của Đinh Hổ (Hồng Kim Bảo). Cô là con gái của Lý Chính Cửu (Lưu Đức Hoa), ở căn nhà đối diện với gia đình lão Đinh. Trong một lúc thất thần, Đinh Hổ đã để lạc mất cô cháu gái thân yêu của mình và được Xuân Hoa an ủi. Sau này, Xuân Hoa vướng vào việc hắc đạo phân tranh nên lão Đinh quyết định ra tay giúp đỡ, cũng đồng thời tìm lại được cháu gái ruột của mình.

Bão Tuyết 100 Degrees Below Zero.Diễn Viên: Marc Mckevitt Ewins,Jeff Fahey,Judit Fekete

Bão Tuyết 100 Degrees Below ZeroViệt Sub Năm: 2013

Khí hậu đột ngột thay đổi dẫn đến một cơn bão tuyết với nhiệt độ lạnh chết người đã tràn vào nước Pháp trong khi các nhà khoa học đang cố gắng đưa những người còn sống sót rời khỏi thành phố một cách an toàn.

Unknown2020-06-21 11:51:05

Hành Trình Vượt Ngục 2 - The Condemned 2: Desert Prey Thuyết Minh (2015)

tiếp tục phần 1 lần này là câu chuyện kể về một tay săn tiền thưởng nhận ra đã bị ép lao vào một cuộc chơi mà ở đó các người chơi phải chiến đấu với nhau tới chết và các trận đấu được trực tiếp ra ngoài cho người xemhành trình vượt ngục 2,xem phim hành trình vượt ngục 2,download hành trình vượt ngục 2,xem online hành trình vượt ngục 2 hd,xem hành trình vượt ngục 2 nhanh,tai phim hành trình vượt ngục 2,the condemned 2,desert prey,xem phim the condemned 2,desert prey,download the condemned 2,desert prey,xem online the condemned 2,desert prey hd,xem the condemned 2,desert prey nhanh,tai phim the condemned 2,desert prey,randy orton,eric roberts,wes studi