Thành Phố Của Những Thiên Thần City Of Angels.Diễn Viên: Nicolas Cage,Meg Ryan,Andre Braugher

Thành Phố Của Những Thiên Thần City Of AngelsThuyết Minh Năm: 1998

Seth là một thiên thần đi kèm với các linh hồn của người chết gần đây đến mãi mãi về sau. Seth chưa bao giờ được con người và do đó đã chưa bao giờ trải qua cảm ứng hoặc hương vị. Khi ở trong bệnh viện tuy nhiên ông đi qua Tiến sĩ Maggie Rice, một bác sĩ phẫu thuật tim trẻ rực rỡ người được dành cho nghề nghiệp của mình và bệnh nhân của mình.

Cơn Mưa Tình Yêu A Good Rain Knows.Diễn Viên: Woo,Sung Jung,Yuanyuan Gao,Sang,Ho Kim

Cơn Mưa Tình Yêu A Good Rain KnowsViệt Sub Năm: 2009

Dong-ha (Jung Woo-sung) - một kiến trúc sư trẻ đầy hứa hẹn đang làm việc trong công ty xây dựng đến Thành Đô - Trung Quốc để công tác. Anh chạm trán với cô sinh viên May (Cao Viên Viên) - người đã từng có nhiều kỷ niệm tình cảm với mình trong thời gian ngắn tại Mỹ. Cơ hội tái ngộ của họ rất tình cờ nhưng lại đầy ý nghĩa, khiến cả hai có dịp gợi lại ký ức ngày nào và tìm được tiếng nói chung trong cuộc sống. Cả hai không thể nào bỏ đi được những kỷ niệm của ngày tháng cũ nhưng lại ngạc nhiên khi

Rời Xa When We Leave.Diễn Viên: Sibel Kekilli,Nizam Schiller,Derya Alabora

Rời Xa When We LeaveViệt Sub Năm: 2014

Sibel Kekilli trong vai một người mẹ trốn chạy khỏi người chồng bạo hành bằng cách cùng đứa con trai năm tuổi chuyển từ Istanbul đến Berlin. "When We Leave" khám phá cuộc đấu tranh của một người phụ nữ vì tự do cho chính mình.

Lênh Đênh Trên Biển Solo.Diễn Viên: Sibel Kekilli,Nizam Schiller,Derya Alabora

Lênh Đênh Trên Biển SoloViệt Sub Năm: 2018

Sau khi rơi xuống một vách đá trên một bãi biển sa mạc, một người lướt sóng bị thương nặng bắt đầu một cuộc chiến cô đơn để sống sót chống lại thiên nhiên tàn nhẫn.

Xem Phim Vạn Dặm Hẹn Ước - 10.000 Miles Việt Sub (2016) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

cậu em trai tiểu sùng hoàng viễn đóng vì muốn đuổi kịp bước chân của anh trai vương đại lục đóng mà bước chân vào đường chạy cơ duyên trùng hợp đã cho cậu được quen biết đàn chị trong đội điền kinh dĩ tinh lại nhã nghiên đóngvạn dặm hẹn ước,xem phim vạn dặm hẹn ước,download vạn dặm hẹn ước,xem online vạn dặm hẹn ước hd,xem vạn dặm hẹn ước nhanh,tai phim vạn dặm hẹn ước,10000 miles,xem phim 10000 miles,download 10000 miles,xem online 10000 miles hd,xem 10000 miles nhanh,tai phim 10000 miles