Mekaku City Actors Kagerou Project

Mekaku City Actors Kagerou ProjectViệt Sub Năm: 2014 (Tập 12/12)

Anh main với chỉ số IQ 186, sau một chuỗi các sự kiện không xác định đã từ chối làm người đứng đầu kì thi quốc gia trở thành một NEET. Trong lần ra khỏi nhà đầu tiên trong 2 năm, anh dính vào một rắc rối ở khu mua sắm, và sau đó bị bắt gia nhập "Mekakushi Dan"- một nhóm những người có năng lực đặc biệt ở đôi mắt..." muốn biết thêm thì cứ xem phim sẽ rõ

Mamahaha No Tsurego Ga Motokano Datta My Stepmoms Daughter Is My Ex: My Stepsister Is My Ex-Girlfriend, Tsurekano

Mamahaha No Tsurego Ga Motokano Datta My Stepmoms Daughter Is My Ex: My Stepsister Is My Ex-Girlfriend, TsurekanoViệt Sub Năm: 2022 (Tập 12/12)

Irido Mizuto và Ayai Yume từng hẹn hò trong thời sơ trung. Tuy nhiên, vì bất đồng trong những chuyện nhỏ nhặt mà hai người đã quyết định chia tay nhau vào ngày tốt nghiệp. Tưởng rằng mọi chuyện đã kết thúc, ngay sau đó, Mizuto lại biết được người mẹ kế mà bố cậu sắp tái hôn lại chính là mẹ của Yume.

Gin No Saji 2Nd Season Silver Spoon

Gin No Saji 2Nd Season Silver SpoonViệt Sub Năm: 2014 (Tập 11/11)

Phim chỉ dành cho đối tượng trên 13 tuổi. Silver Spoon 2 tiếp tục xoay quanh cuộc sống tại vùng nông thôn của Hachiken Yuuko, một nam sinh ao ước có cuộc sống không phụ thuộc vào gia đình đã chủ động nhập học tại Học Viện Nghiên Cứu Bò Sữa - một trường trung cấp nông nghiệp nội trú tại Hokkaido.

Xem Phim Vampire Holmes - Ma Cà Rồng Holmes Việt Sub (2015) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

lấy bối cảnh tại london xoay quanh một nhân vật có tên là holmes không giống với cái tên của mình holmes lại là một thám tử tư hành động rất bí ẩn và không vì lý do gì cả tuy nhiên anh luôn luôn giải quyết gọn ghẽ những vụ án được ủy thác bên cạnh những vụ án được yêu cầu holmes còn bí mật nhận nhiệm vụ tìm kiếm ma cà rồng từ sở cảnh sát londonvampire holmes,xem phim vampire holmes,download vampire holmes,xem online vampire holmes hd,xem vampire holmes nhanh,tai phim vampire holmes,ma cà rồng holmes,xem phim ma cà rồng holmes,download ma cà rồng holmes,xem online ma cà rồng holmes hd,xem ma cà rồng holmes nhanh,tai phim ma cà rồng holmes