Poputepipikku 2Nd Season - Pop Team Epic Season 2 Việt Sub (2022)RSS Poputepipikku 2Nd Season - Pop Team Epic Season 2 Việt Sub (2022)
Poputepipikku 2Nd Season - Pop Team Epic Season 2
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: (0/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2022
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Hai cô gái trung học, ngắn và đặc biệt nhanh chóng tức giận Popuko, và Pipisi cao lớn và bình tĩnh hơn, làm những điều điên rồ và thề như những thủy thủ trong bộ phim hài absurdist đầy tham khảo và hài hước meta.
Gin No Saji Silver Spoon

Gin No Saji Silver SpoonViệt Sub Năm: 2013 (Tập 11/11)

Hachiken Yuuko, một nam sinh ao ước có cuộc sống không phụ thuộc vào gia đình đã chủ động nhập học tại một trường nông nghiệp. Cậu ta nghĩ với tài năng học tập của mình thì bất kể trường nào cậu theo học cũng sẽ không thành vấn đề. Nhưng cậu đã nhận ra sai lầm của mình một cách nhanh chóng. lớn lên ở nới thành thị, cậu buộc phải đối mặt với sự thật không mấy dễ chịu về cuộc sống ở vùng nông thôn.

Binan Koukou Chikyuu Boueibu Happy Kiss! 美男高校地球防衛部Happy Kiss!

Binan Koukou Chikyuu Boueibu Happy Kiss! 美男高校地球防衛部Happy Kiss!Việt Sub Năm: 2018 (Tập 12/12)

Binan là một thành phố nào đó trong Japan.The “đất quốc phòng Club” tại Trường Trung Học Binan là một câu lạc bộ đã hoàn toàn không có gì. Khi các thành viên câu lạc bộ Atsushi Kinugawa và En Yufuin bị lạnh ra trong khi ngâm mình trong bồn tắm nước nóng tại nhà tắm Kurotamayu, một con quái vật màu hồng (Wombat) đột nhiên xuất hiện trong không khí mỏng và nói

Dennou Coil: Cyber Coil A Circle Of Children: Denno Coil

Dennou Coil: Cyber Coil A Circle Of Children: Denno CoilViệt Sub Năm: 2007 (Tập 26/26)

Trong tương lai, công nghệ phát triển vượt bậc, con người chế tạo được một loại kính giúp nhìn thấy được những vật mà mắt thường không thể nhìn thấy, những vật ấy gọi là Dennou (điện não). Điều này giúp cho trẻ em có thể nuôi thú ảo dễ dàng hay có thể thực hiện cuộc gọi video chỉ bằng thao tác tay đơn giản.

Vivid Strike! Thou Shalt Not Be Afraid, I Am With You

Vivid Strike! Thou Shalt Not Be Afraid, I Am With YouViệt Sub Năm: 2016 (Tập 12+ova/12)

câu chuyện trở lại của Nanoha Takamachi- một nhân vật chính của series anime Magical Girl Lyrical Nanoha.Sự trở lại này sẽ mang đến những điều hấp dẫn nào cho thể loại phim hoạt hình hành động đầy táo bạo này.Những chiến binh dũng cảm nhất sẽ lại đương đầu với những khó khăn được tạo ra nhằm mục đích bảo vệ những điều cần bảo vệ.

Unknown2022-12-20 16:26:11

Poputepipikku 2Nd Season - Pop Team Epic Season 2 Việt Sub (2022)

hai cô gái trung học ngắn và đặc biệt nhanh chóng tức giận popuko và pipisi cao lớn và bình tĩnh hơn làm những điều điên rồ và thề như những thủy thủ trong bộ phim hài absurdist đầy tham khảo và hài hước metapoputepipikku 2nd season,xem phim poputepipikku 2nd season,download poputepipikku 2nd season,xem online poputepipikku 2nd season hd,xem poputepipikku 2nd season nhanh,tai phim poputepipikku 2nd season,pop team epic season 2,xem phim pop team epic season 2,download pop team epic season 2,xem online pop team epic season 2 hd,xem pop team epic season 2 nhanh,tai phim pop team epic season 2