Những Cô Hầu Gái Kiều Mỹ Phần 4 Devious Maids Season 4.Diễn Viên: Roselyn Sanchez,Ana Ortiz,Dania Ramirez,Judy Reyes

Những Cô Hầu Gái Kiều Mỹ Phần 4 Devious Maids Season 4Việt Sub Năm: 2016 (Tập 6/13)

sản phẩm được chính tay Marc Cherry - cha đẻ của Series ăn khách bậc nhất truyền hình Mỹ Desperate Housewives cùng cô đào bốc lửa Eva Longoria nhào nặn, cùng với sự tham gia của 5 diễn viên nữ chính gốc Latinh xinh đẹp Ana Ortiz , Dania Ramirez , Roselyn Sanchez , Edy Ganem và Judy Reyes. Bộ phim xoay quanh cuộc sống đầy hỷ nộ ái ố xung quanh cuộc sống của 5 người bạn, cùng là người giúp việc.

Vận May Hoa Đào Cupid Above.Diễn Viên: Dennis Oh,Lâm Vĩnh Kiện,Vu Minh Gia

Vận May Hoa Đào Cupid AboveThuyết Minh Năm: 2016 (Tập 36/36)

Bắt kịp xu hướng chung hiện nay, phim như nói lên nỗi lòng của các kiều nữ đang “ở không”. Chu Thanh Thanh – một cô gái xinh đẹp ngoài 30 tuổi có sự nghiệp – trong một lần tình cờ chạm mặt Vưu Bân – gã đàn ông xấu trai ngoài 40 tuổi từng ly hôn. Từ đây, “duyên phận éo le” giữa hai người cũng bắt đầu.

Yêu Lại Từ Đầu: Hạnh Phúc Tìm Lại One More Happy Ending.Diễn Viên: Jang Nara,Jung Kyung Ho,Kwon Yool,Yoo Da In,Yoo In Na,Seo In Young

Yêu Lại Từ Đầu: Hạnh Phúc Tìm Lại One More Happy EndingThuyết Minh Năm: 2016 (Tập 16/16)

kể về câu chuyện của cuộc hôn nhân, tái hôn và ly hôn. Vào những lúc như thế này, khi ly dị và tái hôn không phải là một vấn đề lớn. Đàn ông và phụ nữ, những người muốn được hạnh phúc một lần nữa kết hôn, ly dị và tái hôn. Han Mi Mo (Jang Na Ra), Baek Da Jung (Yoo Da In), Go Dong Mi (Yoo In Na) và Hong Ae Ran (Seo In Young) là thành viên của nhóm nhạc thần tượng "Angels" một lần.

Cổ Tay Áo Màu Đỏ The Red Sleeve.Diễn Viên: Jang Nara,Jung Kyung Ho,Kwon Yool,Yoo Da In,Yoo In Na,Seo In Young

Cổ Tay Áo Màu Đỏ The Red SleeveThuyết Minh Năm: 2021 (Tập 17/17)

một bộ phim cổ trang được phát triển từ cuốn tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Kang Mi Kang. Lấy bối cảnh vào thế kỉ 18, câu chuyện được xây dựng dựa trên mối tình đầy lãng mạn nhưng lại vô cùng trắc trở của vua Jeongjo và phi tần Uibin Sung.

Xem Phim Tuyệt Phối Tô Tâm Đường - Taste Of Love Việt Sub (2023) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

chuyển thể từ bộ truyện tranh 8220 tôi bị tổng tài anti rồi 8221 và kể về câu chuyện của ngôi sao nhạc pop đình đám đường tô bị hiểu nhầm và bị đưa vào tình trạng tạm ngưng hoạt động nghệ thuật sau đó tăng cân đến 50 kg và trở thành người giúp việc trực tiếp của hoàng phủ quyết 8211 chủ tịch của một tập đoàn giải trítuyệt phối tô tâm đường,xem phim tuyệt phối tô tâm đường,download tuyệt phối tô tâm đường,xem online tuyệt phối tô tâm đường hd,xem tuyệt phối tô tâm đường nhanh,tai phim tuyệt phối tô tâm đường,taste of love,xem phim taste of love,download taste of love,xem online taste of love hd,xem taste of love nhanh,tai phim taste of love