Vận May Hoa Đào - Cupid Above Thuyết Minh (2016)RSS Vận May Hoa Đào - Cupid Above Thuyết Minh (2016)
Vận May Hoa Đào - Cupid Above
Diễn viên: Dennis Oh, Lâm Vĩnh Kiện, Vu Minh Gia
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: (36/36)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Bắt kịp xu hướng chung hiện nay, phim như nói lên nỗi lòng của các kiều nữ đang “ở không”. Chu Thanh Thanh – một cô gái xinh đẹp ngoài 30 tuổi có sự nghiệp – trong một lần tình cờ chạm mặt Vưu Bân – gã đàn ông xấu trai ngoài 40 tuổi từng ly hôn. Từ đây, “duyên phận éo le” giữa hai người cũng bắt đầu.
Nổi Tiếng Nhanh Phần 3 Faking It Season 3

Nổi Tiếng Nhanh Phần 3 Faking It Season 3Việt Sub Năm: 2016 (Tập 10/10)

Sau nhiều nỗ lực cố gắng để trở thành cặp đôi nổi tiếng nhất bằng cách cặp bồ như người đồng tính nữ, đôi bạn lắm chiêu Karma và Amy đã thành công khi nổi tiếng rất nhanh. Bị cám dỗ bởi danh tiếng, muốn được ngày càng nổi hơn, họ phải luôn bày ra những chiêu trò mới để thu hút mọi người, nhiều chuyện dở khóc dở cười bắt đầu.

Tuổi 18 Cấm Hay Không The Eighteens.Diễn Viên: Ah Mei,Xiao Cao,Hắc Sáp,Hội Mỹ Mỹ

Tuổi 18 Cấm Hay Không The EighteensThuyết Minh Năm: 2007 (Tập 54/54)

Câu chuyện xoay quanh những biến đổi của tuổi mới lớn, mà nhân vật chính là A Kiệt và nhóm "Quái Đảng" cùng với nhóm nữ sinh học chung lớp. Theo mình nghĩ, phim chẳng có gì mà ko thể cho tụi lớp 7 xem được hết. Vì chuyện phim rất thực tế, như là một bài học về giới tính, tình bạn, tình yêu tuổi mới lớn...chỉ vậy mà thôi.

Unknown2016-07-27 12:13:05

Vận May Hoa Đào - Cupid Above Thuyết Minh (2016)

bắt kịp xu hướng chung hiện nay phim như nói lên nỗi lòng của các kiều nữ đang “ở không” chu thanh thanh – một cô gái xinh đẹp ngoài 30 tuổi có sự nghiệp – trong một lần tình cờ chạm mặt vưu bân – gã đàn ông xấu trai ngoài 40 tuổi từng ly hôn từ đây “duyên phận éo le” giữa hai người cũng bắt đầuvận may hoa đào,xem phim vận may hoa đào,download vận may hoa đào,xem online vận may hoa đào hd,xem vận may hoa đào nhanh,tai phim vận may hoa đào,cupid above,xem phim cupid above,download cupid above,xem online cupid above hd,xem cupid above nhanh,tai phim cupid above,dennis oh,lâm vĩnh kiện,vu minh gia