Tẩu Thoát Nhanh Getaway.Diễn Viên: Ethan Hawke,Selena Gomez,Jon Voight

Tẩu Thoát Nhanh GetawayViệt Sub Năm: 2013

kể về nhân vật chính là Brent Magna(do Ethan Hawke thủ vai) một tay đua cự phách đã giải nghệ bị buộc phải nghe theo lệnh của nhân vật huyền bí (Jon Voight) để giải thoát cho vợ mình. Mọi chuyện trong phim trở nên gây cấn hơn với sự xuất hiện một hacker trẻ có biệt danh Kid (Selena Gomez). Cùng với sự giúp sức của Kid, Brent Magna chống trả lại sự truy đuổi quyết liệt của cảnh sát và người đàn ông bí ẩn đã bắt cóc vợ mình.

Thế Lực Hắc Ám Dark Forces.Diễn Viên: Ethan Hawke,Selena Gomez,Jon Voight

Thế Lực Hắc Ám Dark ForcesViệt Sub Năm: 2020

Trên đường tìm kiếm em gái, gã tội phạm đang chạy trốn tìm kiếm câu trả lời tại một khách sạn tồi tàn, gặp gỡ vị khách nham hiểm và tán tỉnh cô hầu phòng bí ẩn.

Không Lối Thoát No Escape.Diễn Viên: Pierce Brosnan,Owen Wilson,Lake Bell,Sterling Jerins

Không Lối Thoát No EscapeThuyết Minh Năm: 2015

kết hợp giữa tài tử 007 một thời Pierce Brosnan và nam diễn viên hài được yêu mến Owen Wilson, nhưng trong một đề tài khá lạ với cả hai. Lấy bối cảnh ở một quốc gia Đông Nam Á đang xảy ra bạo động, một gia đình phương Tây phải tìm cách lẩn trốn và sống sót khỏi sự truy sát của các lực lượng địa phương.

Mười Sáu Ngã Rẽ 16 Blocks.Diễn Viên: Bruce Willis,Mos Def,David Morse,Jenna Stern,Casey Sander,Cylk Cozart

Mười Sáu Ngã Rẽ 16 BlocksViệt Sub Năm: 2006

Jack mệt mỏi sau một đêm dài tại sở cảnh sát. nhưng vẫn bị bắt nhận thêm một công việc tưởng chừng rất đơn giản là giải tên trộm vặt Eddie đến tòa án để làm nhân chứng trước 10 sáng hôm sau. Nhưng khi tiếng súng đầu tiên nhắm vào Eddie.

Xem Phim Tuyệt Chủng Thiết Kim Cương - Spy Dad Thuyết Minh (2003) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

ăn theo series film điệp viên 007 tony leung vào vai jimmie bon một điệp viên đang cố gắng hoàn thành nhiệm vụ của mình là tìm ra và bắt một tên tội phạm khét tiếngtuyệt chủng thiết kim cương,xem phim tuyệt chủng thiết kim cương,download tuyệt chủng thiết kim cương,xem online tuyệt chủng thiết kim cương hd,xem tuyệt chủng thiết kim cương nhanh,tai phim tuyệt chủng thiết kim cương,spy dad,xem phim spy dad,download spy dad,xem online spy dad hd,xem spy dad nhanh,tai phim spy dad,lương gia huy,chung hân đồng,trần tiểu xuân