Thế Lực Hắc Ám - Dark Forces Việt Sub (2020)RSS Thế Lực Hắc Ám - Dark Forces Việt Sub (2020)
Thế Lực Hắc Ám - Dark Forces
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Trên đường tìm kiếm em gái, gã tội phạm đang chạy trốn tìm kiếm câu trả lời tại một khách sạn tồi tàn, gặp gỡ vị khách nham hiểm và tán tỉnh cô hầu phòng bí ẩn.
Luật Chơi Công Bằng Fair Game.Diễn Viên: Naomi Wattsvanessa Chong

Luật Chơi Công Bằng Fair GameViệt Sub Năm: 2010

Lấy ý tưởng từ một sự kiện có thật về việc một điệp vụ C.I.A bị tiết lộ thân phận sau khi chồng của cô là một viên đại sứ viết một bài báo nghi ngờ chính quyền tổng thống Bush đã giả mạo các tài liệu liên quan đến việc Iran có vũ khí hạt nhân để gây nên cuộc chiến tranh Iran.

Phi Vụ Vượt Thời Gian Neil Stryker And The Tyrant Of Time.Diễn Viên: David Ogden Stiers,Rob Taylor,Nic Costa

Phi Vụ Vượt Thời Gian Neil Stryker And The Tyrant Of TimeViệt Sub Năm: 2017

Đang trong thời gian bị đình chỉ, đặc vụ Neil Stryker bất ngờ nhận nhiệm vụ truy tìm Carl, nhà bác học điên đã thoát khỏi trại tâm thân. Phát minh ra máy du hành thời gian, Carl đang ấp ủ âm mưu thống trị thế giới. Trên đường truy lùng Carl, Neil không hề biết mình đã khiến con trai gặp nguy hiểm và bản thân anh cũng bị theo dõi.

Nhu Đạo Long Hổ Bang Throw Down.Diễn Viên: Cổ Thiên Lạc,Quách Phú Thành

Nhu Đạo Long Hổ Bang Throw DownViệt Sub Năm: 2004

Chuyện phim xoay quanh Tư Đồ Bảo, một võ sĩ Nhu đạo lừng danh, nhưng khi đang ở trên đỉnh cao sự nghiệp, anh đột nhiên bỏ nghề, chuyển qua làm ông chủ bê tha của một quán rượu.

Đấu Sĩ Đường Phố Street Fighter.Diễn Viên: Jean Claude Van Damme,Raul Julia,Ming Na Wen

Đấu Sĩ Đường Phố Street FighterViệt Sub Năm: 1994

Đại tá William Guile dẫn đầu đoàn quân tới quốc gia hẻo lánh Shadaloo sau khi ba binh lĩnh của ông mất tích. Sự việc được phát giác là âm mưu của tướng Bison, kẻ đang bắt bớ hàng loạt thường dân phục vụ cho một âm mưu còn bí ẩn. Cùng xuất hiện tại Shadaloo còn có phóng viên quốc tế Chun-li. Chính Bison là kẻ đã hạ sát cha nữ phóng viên này nhiều năm về trước...Không chỉ có đại diện công lý, những kẻ trục lợi như tay buôn vũ khí Sagat và tay chân Vega cũng có mặt tại nơi đang hỗn loạn. Tuyển mộ

Unknown2020-08-26 15:08:52

Thế Lực Hắc Ám - Dark Forces Việt Sub (2020)

trên đường tìm kiếm em gái gã tội phạm đang chạy trốn tìm kiếm câu trả lời tại một khách sạn tồi tàn gặp gỡ vị khách nham hiểm và tán tỉnh cô hầu phòng bí ẩnthế lực hắc ám,xem phim thế lực hắc ám,download thế lực hắc ám,xem online thế lực hắc ám hd,xem thế lực hắc ám nhanh,tai phim thế lực hắc ám,dark forces,xem phim dark forces,download dark forces,xem online dark forces hd,xem dark forces nhanh,tai phim dark forces