Điệp Ảnh Thư Kích Dead Ringer

Điệp Ảnh Thư Kích Dead RingerViệt Sub Năm: 2023 (Tập 24/24)

câu chuyện của đại úy Wei Xiaochen, một nữ cảnh sát Mỹ gốc Trung Quốc, dẫn đầu đội SWAT trong nhiệm vụ đánh bại tổ chức buôn người. Trong quá trình tiêu diệt căn cứ của tổ chức này, Wei tình cờ phát hiện một thi thể nữ, và đau đớn phát hiện người đó chính là em sinh đôi của mình, Liang Xi.

Điệp Viên Săn Mùi Sai Lub Jub Klin.Diễn Viên: New Wongsakorn Poramathakorn,Marie Broenner

Điệp Viên Săn Mùi Sai Lub Jub KlinViệt Sub Năm: 2019 (Tập 17/17)

kể về Ray, cô gái trẻ bị tai nạn tưởng chừng sắp chết lại được hồi sinh trở lại mang theo năng lực đặc biệt có thể nhận biết được nhiều mùi hương hơn người bình thường. Chính vì thế cô được mời về làm điệp viên đặc biệt để giúp cảnh sát điều tra những vụ án bí ẩn. Đồng hành cùng Ray chính là chú chó Chakho cực thông minh và hóm hĩnh.

Nếu Paris Không Vui Vẻ If Paris Downcast.Diễn Viên: Trương Hàn,Trương Nhã Mai,Hám Thanh Tử,Lâm Vũ Thân,Quách Tử Thiên

Nếu Paris Không Vui Vẻ If Paris DowncastViệt Sub Năm: 2018 (Tập 48/48)

câu chuyện tình yêu giữa Đồng Trác Nghiêu (Trương Hàn) và Nguyễn Mạn Quân (Hám Thanh Tử). Anh là doanh nhân trẻ thành đạt đi tới đâu cũng nhận được sự ngưỡng mộ, phụ nữ theo sau xếp dài cả hàng. Cô là luật sư giỏi và thuộc tuýp phụ nữ mạnh mẽ, sâu sắc không dễ dàng gục ngã.

Xem Phim Tứ Trụ Vương: Người Thay Đổi Định Mệnh - Four Lords: The Destiny Changer Thuyết Minh (2024) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

geum tae young một thầy bói thiên tài với khả năng nhìn thấy vận mệnh của con người cùng với min so yeo một nữ pháp sư xinh đẹp và bí ẩn geum tae young thành lập “tứ trụ vương” một tổ chức chuyên giúp đỡ những người gặp nguy hiểm do vận mệnh xấutứ trụ vương,người thay đổi định mệnh,xem phim tứ trụ vương,người thay đổi định mệnh,download tứ trụ vương,người thay đổi định mệnh,xem online tứ trụ vương,người thay đổi định mệnh hd,xem tứ trụ vương,người thay đổi định mệnh nhanh,tai phim tứ trụ vương,người thay đổi định mệnh,four lords,the destiny changer,xem phim four lords,the destiny changer,download four lords,the destiny changer,xem online four lords,the destiny changer hd,xem four lords,the destiny changer nhanh,tai phim four lords,the destiny changer