Nếu Paris Không Vui Vẻ - If Paris Downcast Việt Sub (2018)RSS Nếu Paris Không Vui Vẻ - If Paris Downcast Việt Sub (2018)
Nếu Paris Không Vui Vẻ - If Paris Downcast
Diễn viên: Trương Hàn, Trương Nhã Mai, Hám Thanh Tử, Lâm Vũ Thân, Quách Tử Thiên
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (48/48)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: câu chuyện tình yêu giữa Đồng Trác Nghiêu (Trương Hàn) và Nguyễn Mạn Quân (Hám Thanh Tử). Anh là doanh nhân trẻ thành đạt đi tới đâu cũng nhận được sự ngưỡng mộ, phụ nữ theo sau xếp dài cả hàng. Cô là luật sư giỏi và thuộc tuýp phụ nữ mạnh mẽ, sâu sắc không dễ dàng gục ngã.
Nghĩa Nặng Tình Thâm A Kindred Spirit.Diễn Viên: Quan Hải Sơn,Lê Tuyên,Lý Tư Kỳ,Tiết Gia Yến

Nghĩa Nặng Tình Thâm A Kindred SpiritViệt Sub Năm: 1996 (Tập 1128/1128)

Câu chuyện đứa con cả Thiên PhúcChuyện bắt đầu từ ngôi nhà nhỏ ở 1 khu chung cư... Cầm (Tô Ngọc Hoa) là vợ của Lý Thiên Phúc (Tưởng Chí Quang) có ham muốn mua căn nhà ở riêng vì ở chung với gia đình đông quá nhưng Phúc làm việc bán xá xíu cho ba mẹ nên cũng không có dư dả gì để mua nhà.Dì Lương Thiện (Lý Tư Kỳ) biết chuyện bèn bàn với chồng là Lý Bĩnh (Lưu Đan) bán căn nhà hồi xưa được 800 ngàn đưa cho Thiên Phúc mua nhà mới. Vợ chồng Phúc mừng vì sắp có tiền mua nhà mới...Và em ruột của dì

Vô Cùng Thích Anh All I Want For Love Is You.Diễn Viên: Quan Hải Sơn,Lê Tuyên,Lý Tư Kỳ,Tiết Gia Yến

Vô Cùng Thích Anh All I Want For Love Is YouViệt Sub Năm: 2019 (Tập 0/32)

chuyển thể từ tiểu thuyết Ba Năm Hai Lớp. Phim Hoan Toan Thich Anh câu chuyện học đường về "Nữ hiệp *tán thủ" Cổ Tiểu Mạn (Lỗ Chiếu Hoa diễn) cùng "Học bá lạnh lùng" Tả Ngạn (Lưu Dục Hàm diễn) trên con đường truy đuổi tình yêu, từ từ đến gần nhau nhưng cũng tràn đầy những câu chuyện "tấu hài" không ngừng.

Bóng Mát Giữa Đời Đài Loan Vtv9.Diễn Viên: Ngô Đại Dung,Âu Huyên,Lâm Tuệ Linh,Trương Chấn Hoàng,Trần Hoàng Vũ

Bóng Mát Giữa Đời Đài Loan Vtv9Thuyết Minh Năm: 2016 (Tập 30/30)

về cách sống xã hội hiện nay, thật giả lẩn lộn các công ty vì tranh giành cổ phiếu lên xuống mà đã tìm cách âm mưu hại một tổng giác đốc của một tập đoàn mạnh nhất đài loan, đưa người bên công ty mình vào để nắm bấp cách hoạt động của công ty nhằm hạ giá cổ phiếu xuống chiếm đoạt công ty.

Unknown2018-11-12 07:10:53

Nếu Paris Không Vui Vẻ - If Paris Downcast Việt Sub (2018)

câu chuyện tình yêu giữa đồng trác nghiêu trương hàn và nguyễn mạn quân hám thanh tử anh là doanh nhân trẻ thành đạt đi tới đâu cũng nhận được sự ngưỡng mộ phụ nữ theo sau xếp dài cả hàng cô là luật sư giỏi và thuộc tuýp phụ nữ mạnh mẽ sâu sắc không dễ dàng gục ngãnếu paris không vui vẻ,xem phim nếu paris không vui vẻ,download nếu paris không vui vẻ,xem online nếu paris không vui vẻ hd,xem nếu paris không vui vẻ nhanh,tai phim nếu paris không vui vẻ,if paris downcast,xem phim if paris downcast,download if paris downcast,xem online if paris downcast hd,xem if paris downcast nhanh,tai phim if paris downcast,trương hàn,trương nhã mai,hám thanh tử,lâm vũ thân,quách tử thiên