Kỳ Nghỉ Chết Chóc Turistas.Diễn Viên: Josh Duhamel,Melissa George,Olivia Wilde

Kỳ Nghỉ Chết Chóc TuristasViệt Sub Năm: 2006

Một nhóm thanh niên đang trong chyến du lịch của mình thì chiếc xe buýt chở họ bị tai nạn , nơi họ dừng chân là những bữa tiệc cùng không khí sôi động của một ngôi làng ở Brazil , nơi có những bí mật đang chờ họ.

Ngôi Biệt Thự Ma Ám The Haunting.Diễn Viên: Julie Harris,Claire Bloom,Richard Johnson

Ngôi Biệt Thự Ma Ám The HauntingViệt Sub Năm: 1963

Hill House là một biệt thự rộng lớn, kì quái với lịch sử rùng rợn về những cái chết thương tâm. Giáo sư Markway (Richard Johnson thủ vai) mong muốn làm thí nghiệm chứng minh sự tồn tại của hồn ma và ông đã chọn Hill House làm địa điểm triển khai ý tưởng của mình

Săn Quỷ 3 Blade: Trinity.Diễn Viên: Wesley Snipes,Kris Kristofferson,Jessica Biel,Parker Posey

Săn Quỷ 3 Blade: TrinityThuyết Minh Năm: 2004

Trong phần 3 này, Blade vẫn tiếp tục cuộc chiến thầm lặng của mình chống lại các thế lực ma cà rồng xấu xa… Lần này anh dã gia nhập vào một hỏi của hai kẻ săn ma cà rồng, một trong số đó có tên Nightstalker. Họ đã cùng nhau ngăn chặn tên ma cà rồng hung ác Danica Talos.

Nhà Ngoại Cảm The Second Sight.Diễn Viên: Nawat Kulrattanarak,Yayaying Rhatha Phongam,Virapond Jirawetsuntorakul

Nhà Ngoại Cảm The Second SightViệt Sub Năm: 2013

Bộ phim xoay quanh câu chuyện về nhà ngoại cảm có năng lực đặc biệt, anh ta nhìn thấy được tương lai của người khác, những điều kinh khủng, và rồi chuyện kinh khủng đã xảy ra với anh.

Xem Phim Tử Thần Đồng Quê 2 - Hayride 2 Việt Sub (2015) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện dường như kết thúc ở phần 1 nhưng bất chợt kẻ giết người hàng loạt chợt sống dậy trong bệnh viện và mở đầu cho các cuộc thảm sát kinh hoàngtử thần đồng quê 2,xem phim tử thần đồng quê 2,download tử thần đồng quê 2,xem online tử thần đồng quê 2 hd,xem tử thần đồng quê 2 nhanh,tai phim tử thần đồng quê 2,hayride 2,xem phim hayride 2,download hayride 2,xem online hayride 2 hd,xem hayride 2 nhanh,tai phim hayride 2,sherri eakin,jeremy sande,jeremy ivy