Giọt Máu Quỷ Dữ Blood Child.Diễn Viên: Alyx Melone,Biden Hall,Cynthia Lee Macquarrie

Giọt Máu Quỷ Dữ Blood ChildThuyết Minh Năm: 2017

về hồn ma đứa trẻ có thật từng gây chấn động dư luận. Bi kịch xảy ra khi Ashely sẩy thai khiến cô chìm vào trầm cảm, cô tìm kiếm đến ma thuật đen tối với sự giúp đỡ của một bác sỹ phù thủy để kết nối và cứu sống đứa bé đã mất.

Hoa Của Quỷ Gogol: Viy.Diễn Viên: Alexander Petrov,Taisiya Vilkova

Hoa Của Quỷ Gogol: ViyViệt Sub Năm: 2018

Nằm trong series phim Gogol đình đám và đầy tham vọng của điện ảnh Nga, HOA CỦA QUỶ (tựa gốc: GOGOL: VIY) lấy bối cảnh tại một ngôi làng bí ẩn Dikanka trong quá khứ xa xôi, nơi mà một thế lực đen tối đã bắt và giết chết các cô gái trẻ.

Bí Ẩn Hồ Bơi The Swimmers.Diễn Viên: Alexander Petrov,Taisiya Vilkova

Bí Ẩn Hồ Bơi The SwimmersThuyết Minh Năm: 2014

Bộ phim xoay quanh câu chuyện của 2 người bạn thân đồng thời là đối thủ của nhau Perth và Tan. Dù là bạn thân nhưng Perth luôn ghen tỵ với tài năng của Tan. Trong khi đó Perth cũng thầm yêu Ice - bạn gái Tan. Và rồi một ngày Ice tự tử một cách bất thường và bí hiểm trong hồ bơi nơi họ thường xuyên tập luyện và rồi Tan quyết định phải tìm ra bí mật... Tình yêu liệu có thể vượt qua thù hận?

Kỳ Quái Wonderstruck.Diễn Viên: Alexander Petrov,Taisiya Vilkova

Kỳ Quái WonderstruckThuyết Minh Năm: 2017

Câu chuyện về một cậu bé ở vùng Trung Tây được kể cùng lúc với câu chuyện về một cô gái trẻ ở New York từ 50 năm trước vì cả hai cùng tìm kiếm mối liên hệ bí ẩn như nhau.

Xem Phim Tủ Lạnh Ăn Thịt Người - Pridyider Việt Sub (2013) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một cô gái trẻ trở về ngôi nhà cũ của cha mẹ cô để sinh sống nhưng cô luôn bị ám ảnh bởi những hiện tượng lạ từ chiếc tủ lạnh ma quái nơi đã xảy ra một vụ giết người dã man từ nhiều năm trướctủ lạnh ăn thịt người,xem phim tủ lạnh ăn thịt người,download tủ lạnh ăn thịt người,xem online tủ lạnh ăn thịt người hd,xem tủ lạnh ăn thịt người nhanh,tai phim tủ lạnh ăn thịt người,pridyider,xem phim pridyider,download pridyider,xem online pridyider hd,xem pridyider nhanh,tai phim pridyider,andi eigenmann,janice de belen,jm de guzman