Giọt Máu Quỷ Dữ - Blood Child Thuyết Minh (2017)RSS Giọt Máu Quỷ Dữ - Blood Child Thuyết Minh (2017)
Giọt Máu Quỷ Dữ - Blood Child
Diễn viên: Alyx Melone, Biden Hall, Cynthia Lee Macquarrie
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: về hồn ma đứa trẻ có thật từng gây chấn động dư luận. Bi kịch xảy ra khi Ashely sẩy thai khiến cô chìm vào trầm cảm, cô tìm kiếm đến ma thuật đen tối với sự giúp đỡ của một bác sỹ phù thủy để kết nối và cứu sống đứa bé đã mất.
Trò Chơi Nguy Hiểm Caught

Trò Chơi Nguy Hiểm CaughtThuyết Minh Năm: 2015

Sabrina phát hiện ra mối quan hệ bí mật của chồng mình cùng cô gái trẻ ngây thơ Allie, cùng sự giúp sức của em gái, bắt cóc cô nhân tình của chồng nhốt lên gác xếp. Ban đầu nó chỉ là một trò đùa, nhưng tình hình đã không kiểm soát được Sabrina, lửa hận bị phản bội, cô trở nên mù quáng khi cố gắng cứu vãn cuộc hôn nhân hoàn hảo của mình.

Nhật Ký Tử Địa: Thảm Họa Hạt Nhân Chernobyl Diaries.Diễn Viên: Jesse Mccartney,Jonathan Sadowski,Olivia Dudley

Nhật Ký Tử Địa: Thảm Họa Hạt Nhân Chernobyl DiariesViệt Sub Năm: 2012

kể về một nhóm những người bạn bị mắc kẹt trong một thị trấn hoang tàn vùng Pripyat của nước Nga, gần khu vực nhiễm thảm họa hạt nhân Chernobyl, và rồi họ phát hiện không chỉ có mình họ ở đó.Những con người đó luôn ẩn hiện trong đêm tối .Họ cũng không biết đó là hồn ma hay là những người bị nhiễm phóng xạ bị đột biến

Ma Cà Rồng Nosferatu Nosferatu Phantom Der Nacht.Diễn Viên: Klaus Kinski,Isabelle Adjani,Bruno Ganz,Roland Topor

Ma Cà Rồng Nosferatu Nosferatu Phantom Der NachtViệt Sub Năm: 1979

Được làm lại từ bộ phim câm cùng tên được sản xuất vào năm 1922. Jonathan Harker là một nhân viên bất động sản, có một người vợ có sắc đẹp nghiêng nước nghiêng thành. Một ngày nọ, ông chủ của Jonathan kêu anh đi đến Transylvania để găp một người khách quý có tên là Bá tước Dracula, vì Bá tước muốn mua một ngôi nhà gần nhà Jonathan. Và thế là Jonathan lên đường, nhưng anh không hề biết rằng cơn ác mộng đang chờ anh ở phía trước.

Vòng Tròn Sinh Tử Circle Line.Diễn Viên: Klaus Kinski,Isabelle Adjani,Bruno Ganz,Roland Topor

Vòng Tròn Sinh Tử Circle LineViệt Sub Năm: 2023

Được đặt trong một thành phố Đông Nam Á, câu chuyện theo chân một nhóm người đi làm trên chuyến tàu điện ngầm cuối cùng để về nhà, nhưng đột nhiên tàu lại chệch hướng và đâm vào một đường hầm bỏ hoang.

Sa Lầy Hesher.Diễn Viên: Joseph Gordon Levitt,Devin Brochu,Natalie Portma

Sa Lầy HesherViệt Sub Năm: 2010

Cậu học sinh trung học T.J. vừa mất mẹ trong một tai nạn ô tô thảm khốc. Gia đình nhỏ của cậu bé trở nên hỗn loạn với người cha nghiện ngập và người bà bỏ bê mọi chuyện. Đúng vào lúc này, T.J tình cờ gặp được Hesher, một gã kì quặc miệng còn hôi sữa. Máu liều nổi lên, cả hai cùng tham gia vào phi vụ trộm xe của một gã côn đồ.

Unknown2020-08-28 17:02:41

Giọt Máu Quỷ Dữ - Blood Child Thuyết Minh (2017)

về hồn ma đứa trẻ có thật từng gây chấn động dư luận bi kịch xảy ra khi ashely sẩy thai khiến cô chìm vào trầm cảm cô tìm kiếm đến ma thuật đen tối với sự giúp đỡ của một bác sỹ phù thủy để kết nối và cứu sống đứa bé đã mấtgiọt máu quỷ dữ,xem phim giọt máu quỷ dữ,download giọt máu quỷ dữ,xem online giọt máu quỷ dữ hd,xem giọt máu quỷ dữ nhanh,tai phim giọt máu quỷ dữ,blood child,xem phim blood child,download blood child,xem online blood child hd,xem blood child nhanh,tai phim blood child,alyx melone,biden hall,cynthia lee macquarrie