Lạc Giữa Bầy Xác Sống Lost In Apocalypse

Lạc Giữa Bầy Xác Sống Lost In ApocalypseThuyết Minh Năm: 2018

một nhóm người tại khách sạn bất ngờ bị một binh đoàn xác sống tấn công. Hễ người nào bị chúng cắn phải thì lập tức sẽ trở thành xác sống. Cơ hội duy nhất cho họ là phải rời khỏi được khách sạn và đến căn cứ địa Lam Sơn để cầu cứu. Thế nhưng, việc thoát thân không hề dễ dàng và nhiều người phải hy sinh.

Con Lợn Pig

Con Lợn PigViệt Sub Năm: 2021

Pig xoay quanh câu chuyện về người đàn ông thợ săn nắm sống một mình tại vùng Orgonian đầy hoang vắng. Lúc trước, anh có từng nuôi một con lợn cái nhưng hiện tại đã bị bọn người xấu bắt đi, vì thế anh quay trở lại Portland để có thể tìm kiếm được cô lợn yêu quý của mình.

Đứa Con Bị Bỏ Rơi The Abandoned.Diễn Viên: Jason Patric,Louisa Krause,Mark Margolis,Ezra Knight

Đứa Con Bị Bỏ Rơi The AbandonedViệt Sub Năm: 2015

Được nhận nuôi và bị rời khỏi đất nước của mình từ khi còn đỏ hỏn, nay Marie từ Mỹ trở về Nga với mục đích duy nhất là tìm kiếm lại quá khứ của bản thân. Trong cuộc hành trình này cô đã gặp được Nicolai, một người đàn ông tự nhận là em trai của cô. Cùng với nhau cả hai người họ đã khám phá ra được nguyên nhân vì sao họ bị bỏ rơi và điều đó còn khủng khiếp hơn những gì Marie và Nicolai mong đợi được biết.

Ứng Dụng Ma Bedeviled.Diễn Viên: Jason Patric,Louisa Krause,Mark Margolis,Ezra Knight

Ứng Dụng Ma BedeviledViệt Sub Năm: 2016

một nhóm 5 người bạn học sinh trung học Mỹ. Họ cũng là những cư dân của các trang mạng xã hội, và bạn dễ dàng bắt gặp hình ảnh của họ trong bất cứ quán café nào: những con người luôn dán mặt vào màn hình điện thoại. Một ngày nọ, họ vô tình nhận được lời mời cài đặt "Ngài Bedevil", và thế là cơn ác mộng bắt đầu.

Quay Cuồng The Turning.Diễn Viên: Jason Patric,Louisa Krause,Mark Margolis,Ezra Knight

Quay Cuồng The TurningViệt Sub Năm: 2020

Bộ phim The Turning kể về một quản gia trẻ tuổi được thuê bởi một người đàn ông đã trở thành người chịu trách nhiệm cho cháu trai và cháu gái của mình sau cái chết của cha mẹ họ. Một tác phẩm hiện đại về tiểu thuyết "The Turn of the Screw" của Henry James.

Xem Phim Từ Địa Ngục - From Hell Việt Sub (2001) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

from hell là bộ phim trinh thán đẫm máu diễn ra trong không khí thần bí của triều đại nữ hoàng victoria bộ phim tái hiện nên các cách thức mà tên giết người hàng loạt jack the ripper lẩn khuất trên những con phố đêm của london năm 1888 hắn giết các cô gái điếm một cách hung bạo và cắt xác chết ra từng mảnhnhưng from hell không chỉ nhắc đến những vụ án mạng trung tâm của câu chuyện là gia đình nữ hoàng nữ hoàng biết được mối quan hệ lén lút giữa cháu bà quận công clarence và cô gái điếmtừ địa ngục,xem phim từ địa ngục,download từ địa ngục,xem online từ địa ngục hd,xem từ địa ngục nhanh,tai phim từ địa ngục,from hell,xem phim from hell,download from hell,xem online from hell hd,xem from hell nhanh,tai phim from hell,johnny depp,heather graham,ian holm