Ứng Dụng Ma - Bedeviled Việt Sub (2016)RSS Ứng Dụng Ma - Bedeviled Việt Sub (2016)
Ứng Dụng Ma - Bedeviled
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: một nhóm 5 người bạn học sinh trung học Mỹ. Họ cũng là những cư dân của các trang mạng xã hội, và bạn dễ dàng bắt gặp hình ảnh của họ trong bất cứ quán café nào: những con người luôn dán mặt vào màn hình điện thoại. Một ngày nọ, họ vô tình nhận được lời mời cài đặt "Ngài Bedevil", và thế là cơn ác mộng bắt đầu.
Thủ Phạm The Culprit

Thủ Phạm The CulpritThuyết Minh Năm: 2019

Vợ của Young Hoon, (Song Sae Byeok) bị sát hại tàn nhẫn. Một mẫu tóc được tìm thấy tại hiện trường vụ án khớp với tóc của bạn thân anh ta, Joon Sung (Oh Min Suk) và Joon Sung sớm bị bắt vì tội giết người.

Chìa Khóa Xương Người The Skeleton Key.Diễn Viên: Kate Hudson,Gena Rowlands,Peter Sarsgaard,John Hurt,Joy Bryant

Chìa Khóa Xương Người The Skeleton KeyViệt Sub Năm: 2005

Caroline là một y tá tư đến làm việc cho một đôi vợ chồng già sống trong một ngôi nhà cổ kính. Không bao lâu cô phát hiện cả đôi vợ chồng này lẫn ngôi nhà đều chứ đựng những điều bí ẩn.Vì vậy Caroline đã tìm một chiếc chìa khoá có thể mở được toàn bộ các cánh cửa của ngôi nhà để khám phá những điều bí ẩn. Khi Caroline mở cánh cửa của căn phòng trên gác, điều cô tìm kiếm đã hiện ra trước mặt cô và đó là một điều khủng khiếp đến kinh người.

Lên Đên Trên Biển 2: Mắc Cạn Open Water 2: Adrift.Diễn Viên: Susan May Pratt,Richard Speight Jr,Niklaus Lange

Lên Đên Trên Biển 2: Mắc Cạn Open Water 2: AdriftViệt Sub Năm: 2006

Mắc Cạn: Adrift dựa theo một câu chuyện có thật về 6 người bạn thân, họp mặt trong một chuyến đi chơi ngoài biển trên một du thuyền xa xỉ. Con thuyền là của Dan – một chàng cử nhân đẹp trai và liều lĩnh. Dan đang hẹn hò với cô bạn Michelle duyên dáng. Để kỷ niệm ngày sinh nhật Zach, Dan mời cả nhóm bạn cũ đi du thuyền ra biển Mexico. Zach đến bằng xe máy cùng Lauren, người yêu cũ mà anh muốn quay lại. Theo sau Zach là cặp vợ chồng Amy – James cùng nàng công chúa bé bỏng của họ Sara.Khi tàu đã

Tử Thần Vùng Texas Texas Chainsaw Massacre.Diễn Viên: Susan May Pratt,Richard Speight Jr,Niklaus Lange

Tử Thần Vùng Texas Texas Chainsaw MassacreThuyết Minh Năm: 2022

Tử Thần Vùng Texas Gần 50 năm sau vụ giết người của Leatherface vào năm 1973 , các doanh nhân trẻ Melody và Dante, chị gái của Melody là Lila và bạn gái của Dante là Ruth đi đến thị trấn bỏ hoang Harlow của Texas, để bán đấu giá các tài sản cũ nhằm tạo ra một khu vực thời thượng, nhẹ nhàng.

Kẻ Sát Nhân Bí Ẩn Cure.Diễn Viên: Kôji Yakusho,Masato Hagiwara,Tsuyoshi Ujiki,Anna Nakagawa,Yoriko Dôguchi,Yukijirô

Kẻ Sát Nhân Bí Ẩn CureViệt Sub Năm: 1997

Bộ phim giết người lừng danh được đạo diễn bởi Kiyoshi Kurosawa tài hoa và dàn diễn viên tài năng của Châu Á, được IMDB đánh giá 7, 3/10 (với 4,300 phiếu bầu). Một làn sóng giết người hàng loạt quét qua Tokyo. Cảnh sát không tìm được bất cứ manh mối nào ngoài dấu hiệu đẫm máu là chữ X hung thủ để lại trên cổ mỗi nạn nhân.

Unknown2020-07-02 11:19:11

Ứng Dụng Ma - Bedeviled Việt Sub (2016)

một nhóm 5 người bạn học sinh trung học mỹ họ cũng là những cư dân của các trang mạng xã hội và bạn dễ dàng bắt gặp hình ảnh của họ trong bất cứ quán café nào những con người luôn dán mặt vào màn hình điện thoại một ngày nọ họ vô tình nhận được lời mời cài đặt ngài bedevil và thế là cơn ác mộng bắt đầuứng dụng ma,xem phim ứng dụng ma,download ứng dụng ma,xem online ứng dụng ma hd,xem ứng dụng ma nhanh,tai phim ứng dụng ma,bedeviled,xem phim bedeviled,download bedeviled,xem online bedeviled hd,xem bedeviled nhanh,tai phim bedeviled