Kikou Souseiki Mospeada: Genesis Climber Mospeada Armored Genesis Mospeada, Robotech: The New Generation

Kikou Souseiki Mospeada: Genesis Climber Mospeada Armored Genesis Mospeada, Robotech: The New GenerationViệt Sub Năm: 1983 (Tập 9/25)

Câu chuyện diễn ra trong thế kỷ 21. Do thực tế rằng ô nhiễm đã trở thành một vấn đề lớn, các nhà khoa học đã phát triển việc sử dụng nhiên liệu hydro được gọi là HBT như là một thay thế cho nhiên liệu hóa thạch. Vào thời điểm này, con người đã xâm chiếm sao Hỏa để tìm kiếm địa điểm mới để gọi về nhà là kết quả của sự bùng nổ dân số.

Super Cub スーパーカブ

Super Cub スーパーカブViệt Sub Năm: 2021 (Tập 12/12)

Câu chuyện của tiểu thuyết tập trung vào Koguma, một nữ sinh trung học ở Yamanashi. Cô không có cha mẹ, bạn bè hoặc sở thích. Cuộc sống hàng ngày của cô khá trống rỗng. Một ngày nọ, Koguma có được một chiếc xe máy Honda Super Cub đã qua sử dụng.

Strike The Blood Iv Strike The Blood Fourth

Strike The Blood Iv Strike The Blood FourthViệt Sub Năm: 2020 (Tập 12/12)

Đảo Itogami là nơi con người chung sống với các sinh vật có phép thuật khác như ma cà rồng, người thú,…Akatsuki Kojou, một học sinh cao trung đã vô tình trở thành Shinso, ma ca rồng mạnh nhất, vì vậy nên anh phải chịu sự giám sát của một pháp sư là Himeragi Yukina.

Xem Phim Truyền Nhân Atula: Shura No Toki - Mutsu Enmei Ryuu Gaiden Việt Sub (2004) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

truyền thuyết nói về một môn võ bất khả chiến bại với tên mutsu enmei ryu một môn võ không sử dụng vũ khí để đánh bại bất kỳ đối thủ có vũ trang nào bằng việc sử dụng tốc độ và sức mạnh của bản thân bộ phim kể về câu chuyện của ba thế hệ những người mang họ mutsu với các cuộc gặp gỡ và những trận đánh ác liệt trước những đối thủ mạnh nhất thời bấy giờtruyền nhân atula,shura no toki,xem phim truyền nhân atula,shura no toki,download truyền nhân atula,shura no toki,xem online truyền nhân atula,shura no toki hd,xem truyền nhân atula,shura no toki nhanh,tai phim truyền nhân atula,shura no toki,mutsu enmei ryuu gaiden,xem phim mutsu enmei ryuu gaiden,download mutsu enmei ryuu gaiden,xem online mutsu enmei ryuu gaiden hd,xem mutsu enmei ryuu gaiden nhanh,tai phim mutsu enmei ryuu gaiden