Strike The Blood Iv - Strike The Blood Fourth Việt Sub (2020)RSS Strike The Blood Iv - Strike The Blood Fourth Việt Sub (2020)
Strike The Blood Iv - Strike The Blood Fourth
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Đảo Itogami là nơi con người chung sống với các sinh vật có phép thuật khác như ma cà rồng, người thú,…Akatsuki Kojou, một học sinh cao trung đã vô tình trở thành Shinso, ma ca rồng mạnh nhất, vì vậy nên anh phải chịu sự giám sát của một pháp sư là Himeragi Yukina.
Zankyou No Terror: Terror In Tokyo Terror Of Resonance: Khủng Bố Ở Tokyo

Zankyou No Terror: Terror In Tokyo Terror Of Resonance: Khủng Bố Ở TokyoViệt Sub Năm: 2014 (Tập 11/11)

Bối cảnh phim là một phiên bản khác của thành phố Tokyo, nơi bị tàn phá bởi một cuộc tấn công gây chấn động của bọn khủng bố. Đầu mối duy nhất về danh tính của bọn thủ phạm chính là một video lạ được tải lên mạng. Không chỉ phải đau đầu vì đầu mối này, cảnh sát cũng đang bất lực trong việc ngăn chặn chứng Paranoia (chứng hoang tưởng) đang lan rộng xuyên khắp Nhật Bản.

Hina Logi: From Luck & Logic ひなろじ~From Luck & Logic~

Hina Logi: From Luck & Logic ひなろじ~From Luck & Logic~Việt Sub Năm: 2017 (Tập 12/12)

Liones Yelistratova một cô công chúa từ một đất nước nhỏ, vào một trường học ở Hokkaido vào mùa xuân. Trường có một tổ chức giáo dục chuyên biệt do ALCA điều hành để đào tạo các nhà Logicalist, những người duy trì hòa bình thế giới. Liones bước vào lớp S, nơi cô gặp nhiều bạn cùng lớp với những tính cách độc đáo, như Nina.

Sacred Seven Sacred 7

Sacred Seven Sacred 7Việt Sub Năm: 2011 (Tập 12/12)

Cậu thiếu niên Tandoji Alma đang sống cuộc đời cô độc, bị bạn bè xa lánh ở một thành phố cảng thuộc vùng Kantou thì bỗng dưng Aiba Ruri - một cô gái lạ mặt đến xin nhờ cậy sức mạnh "Sacred Seven" mà cậu sở hữu. Tuy vây, Alma ngay lập tức từ chối, vì trong quá khứ sức mạnh này dã từng bị mất kiểm soát, khiến cậu đả thương rất nhiều người xung quanh.

Karen Senki 夏恋戦機

Karen Senki 夏恋戦機Việt Sub Năm: 2014 (Tập 2/11)

Trong hậu quả hậu khải huyền của một cuộc chiến tranh giữa các máy và người sáng tạo của họ, máy cai trị trong khi con người tồn tại trong tình trạng nô lệ. nhân vật danh nghia Karen dẫn Kháng Tổ 11, một nhóm chiết trung của con người người tự thấy mình chiến đấu cho cuộc sống của họ như họ đang bị săn đuổi bởi các robot trong mỗi tập phim. Đây có phải là kết thúc của nhân loại? Họ chiến đấu một trận chiến mất?

Unknown2021-08-06 14:43:27

Strike The Blood Iv - Strike The Blood Fourth Việt Sub (2020)

đảo itogami là nơi con người chung sống với các sinh vật có phép thuật khác như ma cà rồng người thú …akatsuki kojou một học sinh cao trung đã vô tình trở thành shinso ma ca rồng mạnh nhất vì vậy nên anh phải chịu sự giám sát của một pháp sư là himeragi yukinastrike the blood iv,xem phim strike the blood iv,download strike the blood iv,xem online strike the blood iv hd,xem strike the blood iv nhanh,tai phim strike the blood iv,strike the blood fourth,xem phim strike the blood fourth,download strike the blood fourth,xem online strike the blood fourth hd,xem strike the blood fourth nhanh,tai phim strike the blood fourth