Bóng Ma Kinh Hoàng Ghost In Barbers.Diễn Viên: Guoer Yin,Qingan Ren,Sunggoo Kang

Bóng Ma Kinh Hoàng Ghost In BarbersThuyết Minh Năm: 2017

Trong một tiệm cắt tóc ở phố, xuất hiện nhiều hiện tượng bí ẩn siêu nhiên. Những người trong tiệm cắt tóc dần phát hiện ra trong căn nhà này, đã từng có một cô gái trẻ bị giết chết rất tàn bạo.

Ngôi Đền Kỳ Quái 2 Pee Nak 2.Diễn Viên: Guoer Yin,Qingan Ren,Sunggoo Kang

Ngôi Đền Kỳ Quái 2 Pee Nak 2Thuyết Minh Năm: 2020

Hòa bình đã trở lại Đền Thamma Nakanimitr sau khi Monk Nong. Monk First và Monk Balloon hoàn thành nhiệm vụ để thực hiện các cam kết của họ và giành chiến thắng trong trận chiến với hồn ma Nak Nont. Ba nhà sư hy vọng sẽ có một cuộc sống yên bình trong chiếc áo choàng nghệ thuật

Trở Về Trường Học Detention.Diễn Viên: Guoer Yin,Qingan Ren,Sunggoo Kang

Trở Về Trường Học DetentionThuyết Minh Năm: 2019

Sau 2 năm ra mắt thành công, siêu phẩm game kinh dị trường học Detention sẽ được chuyển thể thành phim. Thay vì sử dụng máu me và những pha hù dọa bất ngờ, Detention tạo ra một không khí đáng sợ xuyên suốt trò chơi.

Đừng Nhìn Lại Dont Look Back.Diễn Viên: Sophie Marceau,Monica Bellucci,Andrea Di Stefano

Đừng Nhìn Lại Dont Look BackViệt Sub Năm: 2009

một bộ phim kể về một phụ nữ đi tìm lại quá khứ của mình. Một vụ tai nạn xe hơi lúc nhỏ đã khiến cô đã ko còn nhớ gì về quá khứ, sau này lấy chồng sinh con được một thời gian thì những hình ảnh, ảo giác trong quá khứ luôn hiện về trong tâm trí của cô một cách khó hiểu.

Tiếng Chuông Tử Thần A Dream Ring.Diễn Viên: Phương Trung Tín,Lisi Danni,Yingqiao He,Xintong Wang,Xiaodong Liu

Tiếng Chuông Tử Thần A Dream RingThuyết Minh Năm: 2016

Cái chết bí ẩn của vợ, người yêu và trợ lý của Đỗ Dương sau khi nhận được điện thoại từ số lạ. Anh cố gắng khám phá bí ẩn của vụ án này. Đỗ Dương nhận thấy rằng, một khi đã nhận được "Cuộc gọi nhỡ", chủ nhân của điện thoại sau một khoảng thời gian bị chết rất bi thảm. Rồi con gái của anh đột nhiên bị mất tích, Đỗ Dương bắt đầu trải qua những đêm kinh hoàng trong cuộc đời mình.

Xem Phim Trùng Quỷ Đại Dương - Sea Fever Thuyết Minh (2019) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một tuần thực nghiệm ngoài khơi của nghiên cứu sinh hải dương học siobhán trên một chuyến tàu đánh cá hiểm nguy bỗng ập tới bất ngờ khi một loài sinh vật biển bí ẩn bắt đầu tấn công con tàu rồi các thủy thủ dần dần bị nhiễm bệnh lạtrùng quỷ đại dương,xem phim trùng quỷ đại dương,download trùng quỷ đại dương,xem online trùng quỷ đại dương hd,xem trùng quỷ đại dương nhanh,tai phim trùng quỷ đại dương,sea fever,xem phim sea fever,download sea fever,xem online sea fever hd,xem sea fever nhanh,tai phim sea fever