Lính Đặc Công 3 Commando 3

Lính Đặc Công 3 Commando 3Thuyết Minh Năm: 2019

Một kẻ khủng bố đang thực hiện âm mưu tấn công đất nước từ căn cứ của mình tại London. Karan Singh Dogra bắt đầu săn lùng các nhân vật có tiềm năng và được Tình báo Anh hỗ trợ. Commando liệu có thể ngăn chặn cuộc tấn công và cứu đất nước?

Mười Sáu Ngã Rẽ 16 Blocks.Diễn Viên: Bruce Willis,Mos Def,David Morse,Jenna Stern,Casey Sander,Cylk Cozart

Mười Sáu Ngã Rẽ 16 BlocksViệt Sub Năm: 2006

Jack mệt mỏi sau một đêm dài tại sở cảnh sát. nhưng vẫn bị bắt nhận thêm một công việc tưởng chừng rất đơn giản là giải tên trộm vặt Eddie đến tòa án để làm nhân chứng trước 10 sáng hôm sau. Nhưng khi tiếng súng đầu tiên nhắm vào Eddie.

Đằng Sau Chiến Tuyến Behind Enemy Lines.Diễn Viên: Owen Wilson,Gabriel Macht,Gene Hackman

Đằng Sau Chiến Tuyến Behind Enemy LinesViệt Sub Năm: 2001

Viên sĩ quan không quân Burnett đã nhập ngũ 7 năm, và bắt đầu cảm thấy bất mãn, nghi ngờ cái được gọi là “phục vụ đất nước”. Anh đã nói với tướng Leslie Reigart: "“Chúng ta không có chiến tranh, đất nước này chưa bao giờ thật sự có chiến tranh cả, đối với tôi bảy năm là quá đủ" khi anh xin được xuất ngũ trở về cuộc sống bình thường.

Điểm Tan Biến Vanishing Point.Diễn Viên: Barry Newman,Cleavon Little,Dean Jagger

Điểm Tan Biến Vanishing PointViệt Sub Năm: 1971

Kowalski 1 thời lừng lẫy trên chiếc xe máy và chiến trường VN. Giờ ông là nhân viên giao hàng xe hơi các bang miền Tây Nam nước Mỹ. Trong 1 nhiệm vụ gấp gáp, 1 lần cá cược ông lại có cơ hội phô diễn tay lái lụa

Xem Phim Trừng Phạt - Retribution Việt Sub (2023) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

liam neeson đóng vai chính trong retribution một bộ phim ly kỳ căng thẳng đưa khán giả vào cuộc hành trình căng thẳng đầy hấp dẫn về sự đền đáp và trả thùtrừng phạt,xem phim trừng phạt,download trừng phạt,xem online trừng phạt hd,xem trừng phạt nhanh,tai phim trừng phạt,retribution,xem phim retribution,download retribution,xem online retribution hd,xem retribution nhanh,tai phim retribution