Boss Season 1 Nữ Thám Tử Gợi Cảm

Boss Season 1 Nữ Thám Tử Gợi CảmViệt Sub Năm: 2009 (Tập 11/11)

Trước sự gia tăng của bọn tội phạm, một nhóm các thám tử lập ra và do Osawa Eriko – nữ thám tử xuất sắc, thông minh được đào tạo ở Mỹ - chỉ huy.Mặc dù xuất sắc trong công việc nhưng Osawa không bao giờ có thể hiểu được trái tim đàn ông, oái oăm thay cũng vì đàn ông mà sự nghiệp của cô gặp trắc trở.

Daisy Luck Deiji Rakku.Diễn Viên: Kôdai Asaka,Sei Ashina,Tomoharu Hasegawa

Daisy Luck Deiji RakkuViệt Sub Năm: 2018 (Tập 7/10)

Thời cấp 1, Kaede (Sasaki Nozomi), Kaoru (Watanabe Natsuna), Michiru (Nakagawa Shoko) và Emi (Tokunaga Eri) thường tổ chức 1 buổi gặp mặt gọi là Hinagiku-kai để động viên nhau mỗi khi gặp khó khăn, tuy nhiên cũng đã nhiều năm không gặp lại. 19 năm sau, nhân lễ cưới của Emi 4 người bạn mới có cơ hội tụ tập lại 1 chỗ.

Hakozume: Tatakau! Koban Joshi (Live Action) Tấn Công! Những Cô Nàng Đồn Cảnh Sát.Diễn Viên: Kôdai Asaka,Sei Ashina,Tomoharu Hasegawa

Hakozume: Tatakau! Koban Joshi (Live Action) Tấn Công! Những Cô Nàng Đồn Cảnh SátViệt Sub Năm: 2021 (Tập 9/9)

Sỹ quan cảnh sát tân binh 20 tuổi vừa tốt nghiệp từ Học viện Cảnh sát Kawai Mai (Nagano Mei) đã được phân bổ đến trạm cảnh sát Machiyama. Lý do Kawai chọn công việc này là vì muốn một cuộc sống ổn định, sau khi trải qua hàng loạt cuộc thi tuyển chọn nhân viên công chức thì chỉ có bên cảnh sát nhận cô.

Xem Phim Trốn Thoát Khỏi Mật Thất - Great Escape Việt Sub (2019) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

dự án được đài mango tv sản xuất nhằm trải nghiệm việc hóa giải các bí mật với bối cảnh thực tế do dương mịch đặng luân ngụy đại quyên hoàng minh hạo tạ y lâm trương quốc vỹ tạo thành “mật đào lục tử” 6 người trốn thoáttrốn thoát khỏi mật thất,xem phim trốn thoát khỏi mật thất,download trốn thoát khỏi mật thất,xem online trốn thoát khỏi mật thất hd,xem trốn thoát khỏi mật thất nhanh,tai phim trốn thoát khỏi mật thất,great escape,xem phim great escape,download great escape,xem online great escape hd,xem great escape nhanh,tai phim great escape,dương mịch,ngụy đại huân,tạ y lâm,đặng luân,justin hoàng minh hạo,trương quốc vỹ