Boss Season 1 - Nữ Thám Tử Gợi Cảm Việt Sub (2009)RSS Boss Season 1 - Nữ Thám Tử Gợi Cảm Việt Sub (2009)
Boss Season 1 - Nữ Thám Tử Gợi Cảm
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Drama Movie
Thời lượng: (11/11)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2009
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Trước sự gia tăng của bọn tội phạm, một nhóm các thám tử lập ra và do Osawa Eriko – nữ thám tử xuất sắc, thông minh được đào tạo ở Mỹ - chỉ huy.Mặc dù xuất sắc trong công việc nhưng Osawa không bao giờ có thể hiểu được trái tim đàn ông, oái oăm thay cũng vì đàn ông mà sự nghiệp của cô gặp trắc trở.
Kamen Rider Stronger Kamen Raidā Sutorongā

Kamen Rider Stronger Kamen Raidā SutorongāViệt Sub Năm: 1975 (Tập 14/39)

Kamen Rider Stronger (仮面ライダーストロンガー Kamen Raidā Sutorongā?, Masked Rider Stronger in English) is a Japanese Tokusatsu television show. It is the fifth entry in the Kamen Rider Series, the show was broadcast on TBS and MBS from April 5, 1975 to December 27, 1975, lasting 39 episodes, and aired every Saturday at 7:00 p.m. Stronger was a co-production between Ishinomori Productions and Toei, and was created by Shōtarō Ishinomori.

Cô Đơn Trong Tình Yêu Renai Jidai

Cô Đơn Trong Tình Yêu Renai JidaiViệt Sub Năm: 2015 (Tập 12/12)

Haru Eto (Manami Higa) làm việc tại phòng Gym và Riichiro Hayase (Shinnosuke Mitsushima) làm việc tại hiệu sách. Sau cuộc gặp định mệnh, họ kết hôn, nhưng vì 1 lý do nên ly hôn sau 1 năm 5 tháng. Dù vậy họ vẫn tiếp tục kiếm cớ gặp lại nhau. Vào hôm kỷ niệm ngày cưới lần thứ 4, trong khi cùng ăn tối cả 2 lại xảy ra tranh cãi, kết cục mỗi người có trách nhiệm tìm bạn đời mới cho đối phương

Power Rangers Zeo Siêu Nhân Zeo.Diễn Viên: Steve Cardenas,Jason David Frank,Austin St John

Power Rangers Zeo Siêu Nhân ZeoViệt Sub Năm: 1995 (Tập 25/50)

Rito và Goldar thâm nhập vào Trung tâm chỉ huy và lấy cắp các Crystal, trước khi quả bom mà chúng cài sắp phát nổ, Trung tâm chỉ huy bị tàn phá, và các Rangers mất đi trụ sở chính. Trong khi mọi người đang cố gắng tìm kiếm thông qua đống đổ nát, thì các Rangers đã thấy Crystal, do bọn chúng đánh rơi, và sau đó rơi vào Power Chamber, căn cứ mới của họ hoạt động dưới lòng đất, nơi Zordon và Alpha-5 rút về trong vụ nổ.

Unknown2014-11-15 05:10:14

Boss Season 1 - Nữ Thám Tử Gợi Cảm Việt Sub (2009)

trước sự gia tăng của bọn tội phạm một nhóm các thám tử lập ra và do osawa eriko – nữ thám tử xuất sắc thông minh được đào tạo ở mỹ chỉ huymặc dù xuất sắc trong công việc nhưng osawa không bao giờ có thể hiểu được trái tim đàn ông oái oăm thay cũng vì đàn ông mà sự nghiệp của cô gặp trắc trởboss season 1,xem phim boss season 1,download boss season 1,xem online boss season 1 hd,xem boss season 1 nhanh,tai phim boss season 1,nữ thám tử gợi cảm,xem phim nữ thám tử gợi cảm,download nữ thám tử gợi cảm,xem online nữ thám tử gợi cảm hd,xem nữ thám tử gợi cảm nhanh,tai phim nữ thám tử gợi cảm