Nhất Đại Tông Sư The Grandmaster.Diễn Viên: Tony Leung Chiu Wai,Ziyi Zhang,Jin Zhang

Nhất Đại Tông Sư The GrandmasterViệt Sub Năm: 2013

cuộc đời của bậc thầy võ thuật Diệp Vấn (Lương Triều Vỹ đóng). Người đẹp Trái tim mùa thu Song Hye Kyo vào vai vợ của võ sư. Trong bức ảnh quảng bá, gương mặt Song Hye Kyo đượm chút buồn. Trong khi đó, Chương Tử Di hiện lên với vẻ quyền lực, cương nghị và rắn rỏi. Cô vào vai cao thủ một môn phái. Nhất đại tông sư là phim được đầu tư kỹ lưỡng của đạo diễn Vương Gia Vệ.

Võ Đài Đẫm Máu 2 Bloodsport 2.Diễn Viên: Tony Leung Chiu Wai,Ziyi Zhang,Jin Zhang

Võ Đài Đẫm Máu 2 Bloodsport 2Việt Sub Năm: 1996

Sau khi tên trộm Alex Cardo bị bắt trong khi ăn cắp một Thanh Bảo Kiếm cổ ở Đông Á, Anh nhanh chóng bị bắt và đánh đập bởi đám đông ở trong nhà giam. Đặc biệt là một trong số các Cai ngục có biệt danh con quỷ.

Quảng Đông Thập Hổ: Thiết Quyền Vô Địch Ten Tigers Of Guangdong Invincible Iron Fist.Diễn Viên: Tony Leung Chiu Wai,Ziyi Zhang,Jin Zhang

Quảng Đông Thập Hổ: Thiết Quyền Vô Địch Ten Tigers Of Guangdong Invincible Iron FistThuyết Minh Năm: 2022

câu chuyện của Lương Khôn, một trong những người của Quảng Đông Thập Hổ người đã luyện tập võ thuật để bảo vệ những người thân yêu của mình. Dù rơi vào bẫy bị hãm hại anh nhưng anh vẫn tiếp tục tìm kiếm sự thật với lòng kiên trì bất diệt của mình. Cuối cùng, anh đã tạo ra năm đấm sắt cho riêng mình và đánh bại thế lực tà ác đứng sau.

Xem Phim Trò Chơi Sát Thủ - Assassination Game Việt Sub (2011) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

brazil và roland flint hai sát thủ tốt nhất trên thế giới nhưng không biết đến nhau trong khi flint là một tay thiện xạ bậc thầy brazil cũng không kém lành nghề với một con dao hai kẻ ám sát đối thủ tạo thành một liên minh khó chịu cho người đứng đầu của một cartel ma túy được hỗ trợ do cơ quan deatrò chơi sát thủ,xem phim trò chơi sát thủ,download trò chơi sát thủ,xem online trò chơi sát thủ hd,xem trò chơi sát thủ nhanh,tai phim trò chơi sát thủ,assassination game,xem phim assassination game,download assassination game,xem online assassination game hd,xem assassination game nhanh,tai phim assassination game,jean claude van damme,scott adkins,kevin chapman