Bóng Ma Doping Icarus.Diễn Viên: Bryan Fogel,Nikita Kamaev,Grigory Rodchenkov

Bóng Ma Doping IcarusViệt Sub Năm: 2017

cuộc điều tra kéo dài gần 4 năm để bóc trần một trong những vụ scandal về doping lớn nhất trong lịch sử thể thao. Để thực hiện điều này, đạo diễn Bryan Fogel, vốn là một vận động viên xe đạp nghiệp dư, đã chấp nhập tự dấn thân vào thế giới doping khi liên hệ với một vị bác sĩ lang băm người Nga.

Sau Lúc Hoàng Hôn After The Sunset.Diễn Viên: Bryan Fogel,Nikita Kamaev,Grigory Rodchenkov

Sau Lúc Hoàng Hôn After The SunsetViệt Sub Năm: 2004

Cuộc đối đầu giữa trùm đạo chích sau khi khoắng một mẻ lớn đang tận hưởng cuộc sống thiên đường trên một hòn đảo với kẻ thù không đội trời chung là một nhân viên FBI thề quyết bắt bằng được tay trùm đạo chích. Phim với sự tham gia của nam tài tử điển trai Pierce Brosnan rất nổi tiếng với loạt phim siêu điệp viên 007 James Bond và cô đào bốc lửa Salma Hayek.

Thám Tử Maigret 2: Người Đã Khuất Maigrets Dead Man.Diễn Viên: Bryan Fogel,Nikita Kamaev,Grigory Rodchenkov

Thám Tử Maigret 2: Người Đã Khuất Maigrets Dead ManViệt Sub Năm: 2016

Tạo dựng danh tiếng nhờ bộ phim hài đình đám “Mr. Bean” nhưng Rowan Atkinson tái ngộ khán giả qua một tác phẩm thuộc thể loại tâm lý tội phạm “Maigret sets a trap”. Loạt phim về thám tử Maigret được làm lại từ bản phim nổi tiếng trong thập niên 60 do nam tài tử Rupert Davies thủ vai chính.

Sự Cám Dỗ Chết Người Fatal Attraction.Diễn Viên: Bryan Fogel,Nikita Kamaev,Grigory Rodchenkov

Sự Cám Dỗ Chết Người Fatal AttractionViệt Sub Năm: 1987

kể câu chuyện của luật sư Dan Gallagher (Michael Douglas đóng), trong một lần cô vợ Beth (Anne Archer thủ vai) và con vắng nhà, anh đã có một cuộc tình qua đường ngắn ngủi nhưng cuồng nhiệt với một người phụ nữ mới quen tên Alex Forrest (Glenn Close vào vai).

Dòng Máu Đặc Cảnh The Policemans Lineage.Diễn Viên: Bryan Fogel,Nikita Kamaev,Grigory Rodchenkov

Dòng Máu Đặc Cảnh The Policemans LineageThuyết Minh Năm: 2022

Đội trưởng của Major Crimes, Park Kang-yoon (Cho Jin-woong) nhận được tài trợ đặc biệt để thực hiện các cuộc điều tra của mình và sống một cuộc sống xa hoa với những chiếc sedan sang trọng, căn hộ cao cấp, những bộ quần áo và phụ kiện hàng hiệu.

Xem Phim Trò Chơi Hai Mặt - Duplicity Việt Sub (2009) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

lấy bối cảnh manhattan và new york trò chơi hai mặt do bộ đôi julia roberts và clive owen đảm nhận sẽ vào vai hai người yêu nhau nhưng đồng thời lại là điệp viên thuộc hai tổ chức đối đầu nhau nhưng cuối cùng họ đã cùng nhau hợp tác để thực hiện một phi vụ hoàn hảotrò chơi hai mặt,xem phim trò chơi hai mặt,download trò chơi hai mặt,xem online trò chơi hai mặt hd,xem trò chơi hai mặt nhanh,tai phim trò chơi hai mặt,duplicity,xem phim duplicity,download duplicity,xem online duplicity hd,xem duplicity nhanh,tai phim duplicity