Đức Phật Buddha: Rajaon Ka Raja.Diễn Viên: Jagat Singh,Meghan Jadhav,Ameer Dharmadhikari

Đức Phật Buddha: Rajaon Ka RajaViệt Sub Năm: 2013 (Tập 55/55)

kể về cuộc đời Đức Phật Thích Ca Mâu Ni từ đản sanh đến niết bàn được đầu tư công phu và chất lượng nhất hiện nay do nhà tỷ phú người Ấn Độ B.K. Modi đầu hơn 120 triệu đô la Mỹ. Bộ phim cực kỳ hay và cảm động đã thể hiện được hạnh từ bi và trí tuệ của Đức Phật một cách rất tài tình, khéo lấy được nước mắt và để lại ấn tượng sâu đậm trong lòng người xem phim.

Trời Sinh Một Cặp A Doomed Couple.Diễn Viên: Jagat Singh,Meghan Jadhav,Ameer Dharmadhikari

Trời Sinh Một Cặp A Doomed CoupleViệt Sub Năm: 2023 (Tập 26/26)

câu chuyện xảy ra vào một ngày đặc biệt. Lu Chenyuan, một chàng trai trẻ, tự nguyện cầu hôn Jiang Yurou, con gái của Tướng quân kỵ binh. Tin tức này đã gây chấn động toàn thủ đô, bởi vì Jiang Yurou không chỉ xuất thân từ một gia đình danh giá, mà còn có tính cách bướng bỉnh khó đoán.

Công Chúa Giá Đáo The Princess Comes Across.Diễn Viên: Phương Nghiên Tâm,Thẩm Thế Bằng,Vương Lộ Hâm,Trịnh Tích Nguyệt

Công Chúa Giá Đáo The Princess Comes AcrossViệt Sub Năm: 2019 (Tập 25/25)

Nàng công chúa có tính cách nghịch ngợm, được yêu chiều hết mực Tâm Dao đã trốn thoát khỏi trận hoả hoạn từ tẩm điện của vua, phải bước chân vào con đường đến với nhân gian, chu du các nước. Vì tính cách trượng nghĩa và hiếu kì đã khiến nàng trở thành người phân xử vụ kiện giải oan cho dân, giúp đỡ bách tín. Trong lúc tiến gần đến chân tướng thì cuộc thám hiểm đặc sắc cũng vừa bắt đầu.

Ngọc Cơ Thư A Puppetry.Diễn Viên: Phương Nghiên Tâm,Thẩm Thế Bằng,Vương Lộ Hâm,Trịnh Tích Nguyệt

Ngọc Cơ Thư A PuppetryViệt Sub Năm: 2022 (Tập 26/26)

câu chuyện nữ đệ tử Lưu Tiểu Tiểu của gánh múa rối Trần gia đệ nhất thiên hạ vẫn luôn lặp lại cái ngày gánh múa rối nhưng lại gặp hoả hoạ bi thảm, cho đến khi gặp được tác giả truyện tranh Tống Khả Dương đến từ tương lai, cùng nhau vạch trần chân tướng hoả hoạn, giải đáp câu đố về thân thế.

Xem Phim Trần Tình Lệnh Bản Đặc Biệt - The Untamed Special Edition Việt Sub (2019) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

phim trần tình lệnh bản đặc biệt là món quà giáng sinh dành tặng cho fan nước ngoài 16 năm trước giới tu đạo đứng đầu bởi kỳ sơn ôn thị hùng mạnh cùng tứ đại gia tộc tu tiên lớn là cô tô latrần tình lệnh bản đặc biệt,xem phim trần tình lệnh bản đặc biệt,download trần tình lệnh bản đặc biệt,xem online trần tình lệnh bản đặc biệt hd,xem trần tình lệnh bản đặc biệt nhanh,tai phim trần tình lệnh bản đặc biệt,the untamed special edition,xem phim the untamed special edition,download the untamed special edition,xem online the untamed special edition hd,xem the untamed special edition nhanh,tai phim the untamed special edition