Tuyết Trung Hãn Đao Hành - Sword Snow Stride Thuyết Minh (2021)RSS Tuyết Trung Hãn Đao Hành - Sword Snow Stride Thuyết Minh (2021)
Tuyết Trung Hãn Đao Hành - Sword Snow Stride
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Cổ Trang
Thời lượng: (0/38)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2021
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: chuyển thể từ tiểu thuyết “Tuyết Trung Hãn Đao Hành” của tác giả Phong Hoả Hí Chư Hầu. Vì trốn tránh làm phò mã, “thiên hạ đệ nhất ăn chơi trác táng” Bắc Lương thế tử – Từ Phượng Niên được phụ thân Từ Kiêu sắp xếp
Thiếu Lâm Vấn Đạo The Great Shaolin

Thiếu Lâm Vấn Đạo The Great ShaolinViệt Sub Năm: 2017 (Tập 38/38)

Đời Gia Tĩnh triều Minh, Gia Tĩnh đế vô dụng bất tài, triều đình bị nghiêm đảng nắm giữ, triều chính nội bộ phủ bại, duyên hải thì có giặc Oa hoành hành. Lúc này toàn thể triều dã đều rơi vào tay kẻ đứng đầu Nghiêm đảng là con trai của gian tướng Nghiêm Tung, Nghiêm Thế Phiên, triều đình đứng trước bờ vực nguy nan.

Tần Hương Liên Qin Xiang Lian.Diễn Viên: Trần Hạo Dân,Địch Long,Viên San San

Tần Hương Liên Qin Xiang LianViệt Sub Năm: 2013 (Tập 32/32)

Bi thương, kịch tính và đầy bất ngờ, Tần Hương Liên tìm được sự đồng cảm về thân phận trong cái nhìn khắc nghiệt của xã hội phong kiến cho đến nay. Từ kinh kịch dân gian của Trung Hoa, kỳ án Trần Thế Mỹ qua bao đời vẫn là câu chuyện có sức sống và tiếp tục mang giá trị phản ánh chân thực về bức tranh nhân tình thế thái của xã hội đương đại. Khán giả truyền hình Việt Nam đã từng biết đến Trần Thế Mỹ qua loạt phim kinh điển Bao Thanh Thiên.

Thủ Lĩnh So Đong Ballad Of Suh Dong.Diễn Viên: Jo Hyun Jae,Kim Suk,Lee Bo Young

Thủ Lĩnh So Đong Ballad Of Suh DongViệt Sub Năm: 2005 (Tập 55/55)

Seo Dong tên thật là Jang và sau đó Ông trở thành vị vua thứ 30 của triều đại Paekche lấy vương hiệu là Vua Moo - một vì vua tài giỏi, lãnh đạo kiệt xuất nhưng khi còn trẻ ông đã từng lăn lộn kiếm sống bằng nghề mua bán ngựa và những bạn hàng đã đặt cho ông tên Seo Dong. Sau khi được nghe về vẻ đẹp tuyệt trần của nàng công chúa Seon-hwa, người con gái thứ 3 của vua Jin-pyeong thuộc vương quốc Silla.

Giáng Long Chi Bạch Lộ Vi Sương Taming Dragon.Diễn Viên: Dương Hạo Sinh,Triệu Thành Vũ,Đường Bản,Lý Ngạn Mạn

Giáng Long Chi Bạch Lộ Vi Sương Taming DragonViệt Sub Năm: 2018 (Tập 20/20)

Những năm đầu thời dân quốc, con trai của Bạch đại soái quá cố Bạch Lộ Sinh gặp phải cảnh cả nhà bị tàn sát ngay từ khi còn nhỏ, chỉ có mình anh may mắn sống sót, được đưa đến nhà của Long Trấn Thủ. Con trai duy nhất của Long Trấn Thủ là Long Tương bằng tuổi với Lộ Sinh, vẻ ngoài xinh đẹp nhưng cá tính lại lạnh lùng vô tình.

Unknown2022-01-25 15:10:31

Tuyết Trung Hãn Đao Hành - Sword Snow Stride Thuyết Minh (2021)

chuyển thể từ tiểu thuyết 8220 tuyết trung hãn đao hành 8221 của tác giả phong hoả hí chư hầu vì trốn tránh làm phò mã 8220 thiên hạ đệ nhất ăn chơi trác táng 8221 bắc lương thế tử 8211 từ phượng niên được phụ thân từ kiêu sắp xếptuyết trung hãn đao hành,xem phim tuyết trung hãn đao hành,download tuyết trung hãn đao hành,xem online tuyết trung hãn đao hành hd,xem tuyết trung hãn đao hành nhanh,tai phim tuyết trung hãn đao hành,sword snow stride,xem phim sword snow stride,download sword snow stride,xem online sword snow stride hd,xem sword snow stride nhanh,tai phim sword snow stride