Người Đàn Ông Cuối Cùng Trên Trái Đất The Last Man On Earth

Người Đàn Ông Cuối Cùng Trên Trái Đất The Last Man On EarthViệt Sub Năm: 2015 (Tập 3/13)

một bộ phim viễn tưởng do Will Forte phụ trách làm đạo diễn kể về cuộc đời Phil Miller một người đàn ông đặc biệt sau khi ngủ dậy phát hiện ra trên Thế Giới này chỉ còn lại duy nhất một mình anh, và hành trình trải dài khắp nơi trên Thế Giới của Phil bắt đầu trên nhà xe di động của mình, với hy vọng thấy được sự sống và mong muốn tìm ra câu trả lời cho hiện tượng kì quặc này. Mỗi một tập phim sẽ là câu chuyện khác nhau về cuộc sống thường nhật của Phil trong xã hội bỏ hoang này.

Linh Hồn Đổi Xác Altered Carbon.Diễn Viên: Hiro Kanagawa,Martha Higareda,Antonio Marziale,Chris Conner

Linh Hồn Đổi Xác Altered CarbonViệt Sub Năm: 2018 (Tập 10/10)

bối cảnh tương lai khi mọi thứ đều được số hóa cho phép con người lưu trữ ký ức của mình và có thể cấy ghép vào tủy sống cơ thể khác giúp họ hồi sinh. Bộ phim là câu chuyện về người lính đặc nhiệm Takeshi Kovacs, người được tải xuống ký ức từ một gã tử tù ngoài hành tinh vào cơ thể của một cảnh sát bị ruồng bỏ nghe lệnh của tay tỷ phú Laurens Bancroft - người muốn tìm ra kẻ đã ám sát mình và sống lại thêm lần nữa.

Lạc Lối Phần 5 Lost Girl Season 5.Diễn Viên: Anna Silk,Kris Holden,Ried,Ksenia Solo,Richard Howland,Zoie Palmer

Lạc Lối Phần 5 Lost Girl Season 5Việt Sub Năm: 2015 (Tập 11/16)

bộ phim hình sự siêu nhiên của truyền hình Canada kể về cuộc sống của một cô gái Succubus tên là Bo. Bo phát hiện ra mình có những khả năng khác người và cô học cách dùng nó để giúp đỡ những người gặp nạn cũng như để khám phá sự thật về nguồn gốc của mình. Trong quá trình tìm hiểu sự thật về bản thân, Bo đã biết thêm về Fae - những người có khả năng khác người dù vẫn có bề ngoài giống con người. Và thế giới Fae này được chia làm hai nhánh: Light Fae gọi là nhóm người tốt và Dark Fae là nhóm

Những Sứ Giả Phần 1 The Messengers Season 1.Diễn Viên: Joely Richardson,Robert Sheehan,Tamzin Merchant

Những Sứ Giả Phần 1 The Messengers Season 1Việt Sub Năm: 2015 (Tập 8/13)

xoay quanh sự kiện khi một vật thể bí ẩn rơi xuống Trái Đất, một nhóm những người không hề quen biết nhau đột ngột chết do năng lượng tỏa ra từ vật thể ấy. Nhưng ngay sau đó họ hồi sinh, mang trong mình những sức mạnh siêu nhiên và được giao cho một sứ mệnh quan trọng: phải cùng nhau chiến đấu để ngăn chặn ngày tận thế xảy ra.

Xem Phim Trấn Hồn Nhai - Rakshasa Street Việt Sub (2017) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

tào diệm binh sau thời ngụỵ võ thân là la sát nhai trấn hồn tướng thề bảo vệ linh vực muôn đời bình an người ký linh hạ linh bất ngờ xâm nhập khiến cho linh vực sóng gió biến động thế lực tà ác thần bí luôn nằm trong bóng tối đột nhiên nổi dậy khiến cho nhân thế và kết giới linh vực bị phá huỷ để bảo vệ nhà cửa bạn bè cùng với đạo nghĩa trong tim tào diệm binh cùng với oan gia yêu thích hạ linh bước vào hành trình trấn hồntrấn hồn nhai,xem phim trấn hồn nhai,download trấn hồn nhai,xem online trấn hồn nhai hd,xem trấn hồn nhai nhanh,tai phim trấn hồn nhai,rakshasa street,xem phim rakshasa street,download rakshasa street,xem online rakshasa street hd,xem rakshasa street nhanh,tai phim rakshasa street