Mối Nguy Đại Dịch - How To Prevent An Outbreak Việt Sub (2020)RSS Mối Nguy Đại Dịch - How To Prevent An Outbreak Việt Sub (2020)
Mối Nguy Đại Dịch - How To Prevent An Outbreak
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: (0/6)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Hãy gặp các anh hùng tuyến đầu trên mặt trận chống lại bệnh cúm và tìm hiểu nỗ lực của họ trong việc ngăn chặn đại dịch toàn cầu tiếp theo với loạt phim tài liệu này.
Siêu Giác Quan Sense8.Diễn Viên: Jamie Clayton,Max Riemelt,Anupam Kher

Siêu Giác Quan Sense8Việt Sub Năm: 2015 (Tập 2/12)

Sau một thảm kịch, 8 người từ những nơi khác nhau trên thế giới đột ngột có khả năng thần giao cách cảm, có thể nhìn thấy, cảm nhận, sử dụng khả năng của nhau. Trong khi họ cố gắng tìm hiểu chuyện gì đang xảy ra thì một người đàn ông có tên Jonas xuất hiện, mục đích của anh ta là liên kết nhóm 8 người này lại với nhau. Cùng lúc đó, có những kẻ bí ẩn lại truy sát họ vì tin rằng, họ sẽ làm đảo lộn trật tự thế giới

Mật Mã Siêu Thiếu Niên Finding Soul.Diễn Viên: Vương Tuấn Khải,Vương Nguyên,Dịch Dương Thiên Tỉ

Mật Mã Siêu Thiếu Niên Finding SoulViệt Sub Năm: 2016 (Tập 25/30)

kể về mấy cậu học sinh trung học Hạ Thường An, Tùy Ngọc, Thầm Hạo Hiên đang tính toán tìm kiếm vì những động cơ khác nhau thì bị rơi vào phép thử AI của Turing. Trong những tầng tầng lớp lớp câu đố ở đây, những mối bất hòa giữa tình bạn, tình thân 2 thế hệ, sự thật và giả dối bắt đầu.

Chung Cực Nhất Bang 4 Ko One 4.Diễn Viên: Vương Tuấn Khải,Vương Nguyên,Dịch Dương Thiên Tỉ

Chung Cực Nhất Bang 4 Ko One 4Việt Sub Năm: 2016 (Tập 51/50)

Đại chiến không gian sắt vẫn chưa chấm dứt, để bảo vệ Lôi Đình, Đại Đông uỷ thác cho Tu - đoàn trưởng đoàn chiến đấu bảo vệ Đông thành đưa cô về không gian vàng trước, còn mình và Hạ Thiên kề vai tác chiến chống lại đại quân ma giới, Lôi Đình lưu luyến Đại Đông không rời.

Phép Thuật Phần 8 Charmed Season 8.Diễn Viên: Holly Marie Combs,Alyssa Milano,Brian Krause

Phép Thuật Phần 8 Charmed Season 8Việt Sub Năm: 2005 (Tập 22/22)

kể về những chị em gái nhà Halliwell. Họ là những phù thuỷ tốt có phép thuật. Mỗi chị em gái sở hũu một phép thuật khác nhau với những quyền năng và sức mạnh khác nhau. Và phép thuật của họ mạnh mẽ hơn cả khi họ kết hợp với nhau, tạo thành “Bộ ba phép thuật” quyền năng và mạnh mẽ. Họ với phép thuật của mình chống lại những thế lực hắc ám, chiến đấu, chống lại lũ quỷ và bè lũ thợ săn phù thủy.

Unknown2020-02-09 18:21:02

Mối Nguy Đại Dịch - How To Prevent An Outbreak Việt Sub (2020)

hãy gặp các anh hùng tuyến đầu trên mặt trận chống lại bệnh cúm và tìm hiểu nỗ lực của họ trong việc ngăn chặn đại dịch toàn cầu tiếp theo với loạt phim tài liệu nàymối nguy đại dịch,xem phim mối nguy đại dịch,download mối nguy đại dịch,xem online mối nguy đại dịch hd,xem mối nguy đại dịch nhanh,tai phim mối nguy đại dịch,how to prevent an outbreak,xem phim how to prevent an outbreak,download how to prevent an outbreak,xem online how to prevent an outbreak hd,xem how to prevent an outbreak nhanh,tai phim how to prevent an outbreak