Thành Phố Bạo Lực The City Of Violence.Diễn Viên: Jae,Mo Ahn,Kil,Kang Ahn,Seok,Yong Jeong

Thành Phố Bạo Lực The City Of ViolenceViệt Sub Năm: 2006

Taesu, một cảnh sát điều tra tội phạm tại Seoul, không bao giờ quên những tháng ngày sôi động một thời: trốn học, quậy phá, đánh nhau cùng bốn thằng bạn chí cốt Pil Ho, Dong Wan, Seok Hwan, và Wang Jae. Nhận được tin cái chết của Wang Jae, Taesu lập tức rời Seoul quay trở về quê nhà.

Trao Đổi Traded.Diễn Viên: Kris Kristofferson,Trace Adkins,Michael Paré,Tom Sizemore

Trao Đổi TradedViệt Sub Năm: 2016

Trong năm 1880 Clay Travis (Michael Pare) thực hiện một nhiệm vụ sau cái chết bi thảm của con trai mình và sự biến mất của con gái mình.

Trừng Phạt Retribution.Diễn Viên: Kris Kristofferson,Trace Adkins,Michael Paré,Tom Sizemore

Trừng Phạt RetributionViệt Sub Năm: 2023

Liam Neeson đóng vai chính trong Retribution, một bộ phim ly kỳ căng thẳng, đưa khán giả vào cuộc hành trình căng thẳng, đầy hấp dẫn về sự đền đáp và trả thù.

Xem Phim Trận Chiến Tình Yêu - Hero Việt Sub (2016) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một chàng trai và một cô gái chìm đắm trong tình yêu và họ có thể làm bất kì điều gì vì nhau trải qua mọi khó khăn thử thích để được ở bên nhautrận chiến tình yêu,xem phim trận chiến tình yêu,download trận chiến tình yêu,xem online trận chiến tình yêu hd,xem trận chiến tình yêu nhanh,tai phim trận chiến tình yêu,hero,xem phim hero,download hero,xem online hero hd,xem hero nhanh,tai phim hero,suraj pancholi,athiya shetty,tigmanshu dhulia,aditya pancholi