Thành Phố Bạo Lực - The City Of Violence Việt Sub (2006)RSS Thành Phố Bạo Lực - The City Of Violence Việt Sub (2006)
Thành Phố Bạo Lực - The City Of Violence
Diễn viên: Jae, Mo Ahn, Kil, Kang Ahn, Seok, Yong Jeong
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2006
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Taesu, một cảnh sát điều tra tội phạm tại Seoul, không bao giờ quên những tháng ngày sôi động một thời: trốn học, quậy phá, đánh nhau cùng bốn thằng bạn chí cốt Pil Ho, Dong Wan, Seok Hwan, và Wang Jae. Nhận được tin cái chết của Wang Jae, Taesu lập tức rời Seoul quay trở về quê nhà.
Mục Tiêu Di Động Moving Target.Diễn Viên: Michael Dudikoff,Ardon Bess,Michelle Johnson

Mục Tiêu Di Động Moving TargetViệt Sub Năm: 1996

Một thợ săn tiền thưởng với tội giết người và bị mắc kẹt trong một cuộc chiến giữa các băng đảng xã hội đen Nga phải chiến đấu để trở về một cuộc sống yên bình với người vợ đang mang thai của mình.

Sát Thủ Đại Chiến Hitmen.Diễn Viên: Sylvester Stallone,Dave Bautista,50 Cent,Jaime King

Sát Thủ Đại Chiến HitmenViệt Sub Năm: 2023

Michael Hero, một CEO giàu có mạnh mẽ, đang tìm kiếm sự trả thù cho cái chết của cháu trai mình bằng cách đề nghị một khoản tiền thưởng trị giá một triệu đô la để tìm ra những kẻ giết người của cháu trai, thu hút những sát thủ hàng đầu trên thế giới đến thực hiện nhiệm vụ này.

Không Còn Thời Gian Out Of Time.Diễn Viên: Denzel Washingtoneva Mendes

Không Còn Thời Gian Out Of TimeViệt Sub Năm: 2003

Bạn sẽ làm gì khi mà tất cả những điều bạn biết, những điều bạn tin tưởng đều là dối trá? Đối với Matt Lee Whitlock thì cơn ác mộng đó đã trở thành sự thật. Là một cảnh sát trưởng của Banyan Key, Florida, làm việc năng nổ và được mọi người quý mến nhưng khi anh dấn thân vào một cuộc điều tra vể sự bạo hành dã man của một phụ nữ, anh không ngờ chính nó đã làm cuộc sống anh thay đổi...

Ngũ Hổ Xã Hội Đen 2 Kepong Gangster 2.Diễn Viên: Denzel Washingtoneva Mendes

Ngũ Hổ Xã Hội Đen 2 Kepong Gangster 2Việt Sub Năm: 2015

Cindy bị băng Gang 27 bắt và buộc phải làm gái mại dâm để trả nợ cho cha cô. Billy cứu Cindy và giết chết chủ nhà chứa. Con trai của lão trùm băng Gang 27 trở về từ Úc, trở thành đầu đảng mới và truy tìm trả thù kẻ giết cha mình. Hắn nảy ra một kế hoạch để Billy tranh đấu để kiểm soát băng Gang 390.

Unknown2018-02-19 04:23:42

Thành Phố Bạo Lực - The City Of Violence Việt Sub (2006)

taesu một cảnh sát điều tra tội phạm tại seoul không bao giờ quên những tháng ngày sôi động một thời trốn học quậy phá đánh nhau cùng bốn thằng bạn chí cốt pil ho dong wan seok hwan và wang jae nhận được tin cái chết của wang jae taesu lập tức rời seoul quay trở về quê nhàthành phố bạo lực,xem phim thành phố bạo lực,download thành phố bạo lực,xem online thành phố bạo lực hd,xem thành phố bạo lực nhanh,tai phim thành phố bạo lực,the city of violence,xem phim the city of violence,download the city of violence,xem online the city of violence hd,xem the city of violence nhanh,tai phim the city of violence,jae,mo ahn,kil,kang ahn,seok,yong jeong