Trận Chiến Xe Tăng Battle Of The Bulge

Trận Chiến Xe Tăng Battle Of The BulgeViệt Sub Năm: 1965

Đây là 1 bộ phim đã từng được đề cử cho giải Quả cầu vàng năm 1965. Bộ phim kể về 1 trận đánh có ý nghĩa kết thúc chiến tranh thế giới thứ 2 ở châu Âu. Đó là trận đánh diễn ra vào tháng 12/1944.

Ngày 8 Tháng 8 Avgust. Vosmog

Ngày 8 Tháng 8 Avgust. VosmogThuyết Minh Năm: 2012

Bốn năm sau cuộc xung đột ngắn ngày giữa Gruzia và Nga tại khu vực Nam Ossetia, một bộ phim chiến tranh bom tấn của điện ảnh Nga mang tên “August 8” (Ngày 8 tháng Tám) đã được ra mắt, và đây được coi như cái nhìn của nước Nga về cuộc chiến kể trên.

Số 0 Bất Diệt The Eternal Zero.Diễn Viên: Haruma Miura,Min Tanaka,Shôta Sometani

Số 0 Bất Diệt The Eternal ZeroViệt Sub Năm: 2013

kể về hành trình tìm hiểu về người ông quá cố Kyuzo Miyabe (Junichi Okada) của Kentaro Saeki (Haruma Miura) và người chị Keiko. Người ông vốn rất sợ chết, thế nhưng tại sao ông lại tham gia vào lực lượng quân sự đặc biệt trong chiến tranh thế giới lần thứ hai? Một sự thật đã được chôn vùi hơn 60 năm sẽ được tiết lộ. Phim dựa trên tiểu thuyết cùng tên của Naoki Hyakuta.

Giờ Thứ 25 The 25Th Hour.Diễn Viên: Haruma Miura,Min Tanaka,Shôta Sometani

Giờ Thứ 25 The 25Th HourViệt Sub Năm: 1967

Trong Chiến tranh thế giới thứ hai, một nông dân dân tộc Romania bị hiến binh làng tố cáo và bị đưa đến trại tập trung dành cho người Do Thái, nơi do một sai sót, anh ta đã bị đưa vào S.S.

Xem Phim Trận Ardennes: Chiến Tranh Mùa Đông - Battle Of The Bulge: Winter War Việt Sub (2020) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

trận chiến của bulge trung úy robert cappa và trung đội lính của sư đoàn bộ binh số 2 phải bảo vệ một kho tiếp liệu quan trọng khỏi bị đánh chiếm bởi những người lính đức tấn công với kẻ thùtrận ardennes,chiến tranh mùa đông,xem phim trận ardennes,chiến tranh mùa đông,download trận ardennes,chiến tranh mùa đông,xem online trận ardennes,chiến tranh mùa đông hd,xem trận ardennes,chiến tranh mùa đông nhanh,tai phim trận ardennes,chiến tranh mùa đông,battle of the bulge,winter war,xem phim battle of the bulge,winter war,download battle of the bulge,winter war,xem online battle of the bulge,winter war hd,xem battle of the bulge,winter war nhanh,tai phim battle of the bulge,winter war