Căn Nhà Vùng Quê Cottage Country.Diễn Viên: Malin Akerman,Tyler Labine,Lucy Punch,Dan Petronijevic

Căn Nhà Vùng Quê Cottage CountryViệt Sub Năm: 2013

Todd (Labine) muốn mọi thứ phải thật hoàn hảo gia đình mà ông dự định đề xuất với Cammie (Akerman). Nhưng mọi thứ không như mong đợi với sự xuất hiện của anh trai lười biếng Salinger Todd (Petronijevic) và bạn gái Masha của mình (Punch). Nhưng rồi mọi thứ trở nên rối ben khi Todd cẩm trên tay 1 chiếc rìu và có người ra đi. hàng loạt các biến tấu hài hước trong bộ phim nhưng cuối cùng ta sẽ thấy chân lí: Giết người đền mạng.

Cứu Tinh Bất Đắc Dĩ Slow Video.Diễn Viên: Kim Yeong Tak

Cứu Tinh Bất Đắc Dĩ Slow VideoViệt Sub Năm: 2014

Cứu Tinh Bất Đắc Dĩ là một bộ phim điện ảnh hài hước do Hàn Quốc sản xuất, đây được xem là tác phẩm điện ảnh đầu tay của đạo diễn Kim Yeong Tak hứa hẹn sẽ mang lại nhiều điều thú vị cho khán giả. Nội dung bộ phim xoay quanh cuộc sống của anh chàng Yeo Jang Boo từ nhỏ anh đã sở hữu trong mình một đôi mắt có thể nói là trời phú khi có thể nhìn tất cả mọi vật dưới dạng chiếu chậm và xử lý cực nhanh, chính vì điều đó Yeo Jang Boo lúc nào cũng mang trên mình một cặp mắt kính đen to đùng vì sợ tất cả

Ngày Bạn Gái Girlfriends Day.Diễn Viên: Kim Yeong Tak

Ngày Bạn Gái Girlfriends DayViệt Sub Năm: 2017

câu chuyện về cuộc sống hàng ngày cũng như những rắc rối mà một anh chàng chuyên viết thiệp chúc mừng tên là Ray gặp phải. Một lần vô tình Ray đã vướng vào trang web lừa đảo và giết người hàng loạt khiến cho cuộc sống vốn yên bình của anh phút chốc bị đảo lộn tất cả. Liệu Ray sẽ giải quyết những rắc rối ấy thế nào?

Cô Nàng Phá Rối Kẻ Cắp Trái Tim: Heartbreaker.Diễn Viên: Romain Duris,Vanessa Paradis,Julie Ferrier

Cô Nàng Phá Rối Kẻ Cắp Trái Tim: HeartbreakerViệt Sub Năm: 2010

kể về Alex Lippi, một anh chàng điển trai và lịch lãm. Hắn có rất nhiều tài và oái oăm thay, các tài lẻ của hắn chỉ dùng vào duy nhất 1 việc là tán gái. Đồng sự của hắn có Mélanie và Jonathan Alcott. Họ lập thành một bộ ba ăn ý. Các phi vụ của họ chưa bao giờ thất bại. Lần lượt từng quý cô xin ngả vào vòng tay của Alex, từ y tá đến tiếp viên hàng không, từ da trắng cho tới da màu. Không ai thoát khỏi bàn tay cậu trai bảnh tướng. Nhưng rồi cũng đến cái ngày mà Alex phải trả giá.

Xem Phim Trại Rock Mùa Hè - Camp Rock Việt Sub (2008) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

mitchie một cô bé với niềm đam mê âm nhạc muốn trải qua ky nghỉ hè của mình tại trại rock nhưng cô chỉ được tham gia trại hè với tư cách là một cô bé phụ bếp trong một lúc tình cờ anh chàng hoàng tử nổi tiếng nhất trại hè shane gray nghe được giọng hát của mitchie và từ lúc đó chàng ta dường như đã yêu chủ nhân của giọng hát đó và không ngần ngại shane tìm đủ mọi cách đễ tìm cho bằng được cô gái với giọng hát đầy ngọt ngào kiatrại rock mùa hè,xem phim trại rock mùa hè,download trại rock mùa hè,xem online trại rock mùa hè hd,xem trại rock mùa hè nhanh,tai phim trại rock mùa hè,camp rock,xem phim camp rock,download camp rock,xem online camp rock hd,xem camp rock nhanh,tai phim camp rock,demi lovato,joe jonas,meaghan martin