Chuyến Phiêu Lưu Kẹo Ngọt Candy Cane Lane

Chuyến Phiêu Lưu Kẹo Ngọt Candy Cane LaneThuyết Minh Năm: 2023

Mùa Giáng sinh năm nay đã chính thức bắt đầu với bộ phim “Candy Cane Lane” đánh dấu sự trở lại của nam tài tử Eddie Murphy Bộ phim là một cuộc phưu lưu hài hước kể về một người đàn ông khao khát giành chiến trắng trong cuộc thi trang trí Giáng sinh, song lại vô tình mang đến sự hỗn loạn cho toàn bộ thị trấn.

6 Điều Ước 666 Devilish Charm.Diễn Viên: Courtney B Turk,Ryan Walker,Jason,Shane Scott

6 Điều Ước 666 Devilish CharmViệt Sub Năm: 2014

Trong một ngày lễ Valentines , các cô gái nhận được một vòng tay bị nguyền rủa, các nữ sinh nhận được 6 điều ước, nhưng một điều ước ban ra đều cho thấy sự nham hiểm không lường trước được của Quỷ Satan.

Ngôi Chùa Ma A Ghost Story Xiang Yun Temple.Diễn Viên: Bành Ngu Khư,Hám Thanh Tử,Trần Ngọc Dũng

Ngôi Chùa Ma A Ghost Story Xiang Yun TempleThuyết Minh Năm: 2017

Mã Thiên Ý – truyền nhân của gia tộc họ Mã chuyên trừ ma (ko biết có liên quan gì Mã Tiểu Linh ko, vì tính cách ngỗ ngược mà bị cha đuổi đến Tường Vân Tự. Tại đây, có hàng loạt những câu chuyện dân gian kỳ dị và Thiên Ý cũng trở thành pháp sư trừ ma. Cho đến 1 ngày, có 1 vị khách đến thăm, những bí mật của ngôi chùa này mới dần hé lộ.

Khoảng Cách Thế Hệ The Space Between.Diễn Viên: Bành Ngu Khư,Hám Thanh Tử,Trần Ngọc Dũng

Khoảng Cách Thế Hệ The Space BetweenViệt Sub Năm: 2021

kể về người đàn ông trung niên Micky Adams, vốn là nghệ sĩ nhạc rock lập dị đang đối mặt với nguy cơ mới khi hãng thu âm đang hợp tác tìm đủ mọi cách hủy hợp đồng. Theo đó nhân viên trẻ tuổi của hãng thu là Charlie Porter được giao nhiệm vụ tìm đến nhà của Micky để chấm dứt hợp đồng.

Xem Phim Trạch Nữ Trinh Thám Quế Hương - Detective Gui Việt Sub (2015) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

xoay quanh câu chuyện về nữ chính quế hương vương lạc đan cô gái từ lúc lên 3 đã biết đọc chữ 7 tuổi bắt được trộm lên 13 tuổi đã giúp cảnh sát phá được án cô được gọi là thiên tài trong giới cảnh sát và tài năng của cô khiến cả đàn ông cũng phải nể phục tuy nhiên đường tình duyên của quế hương lại không được suôn sẻ cho lắmtrạch nữ trinh thám quế hương,xem phim trạch nữ trinh thám quế hương,download trạch nữ trinh thám quế hương,xem online trạch nữ trinh thám quế hương hd,xem trạch nữ trinh thám quế hương nhanh,tai phim trạch nữ trinh thám quế hương,detective gui,xem phim detective gui,download detective gui,xem online detective gui hd,xem detective gui nhanh,tai phim detective gui,vương lạc đan,châu du dân,nhậm đạt hoa,bào khởi tịnh