Vụ Án Nàng Bạch Tuyết The Snow White Murder Case

Vụ Án Nàng Bạch Tuyết The Snow White Murder CaseThuyết Minh Năm: 2014

Yuji Akahoshi nhận được một cuộc gọi từ cô bạn cấp 3 Risako Kano. Cô nói có một đồng nghiệp của mình ở công ty mỹ phẩm (Bạch Tuyết) vừa bị đâm chết rồi đem thiêu. Người đó tên là Noriko Miki, 24 tuổi. Yuji Akahoshi sau đó lần lượt hỏi chuyện và lấy thông tin từ các đồng nghiệp khác cùng những người liên quan tới nạn nhân, trong đó có Noriko Miki. Tất cả đó sẽ được đưa vào chương trình truyền hình của anh ta.

Thành Phố Tội Lỗi Asura: The City Of Madness

Thành Phố Tội Lỗi Asura: The City Of MadnessViệt Sub Năm: 2016

cuộc chiến sinh tồn trong thế giới ngầm của các chính trị gia cùng thành phần cấp cao của đất nước. Thị trưởng Park Sung Bae (Hwang Jung Min) ép buộc viên cảnh sát Han Do Kyung (Jung Woo Sung) che đậy nhiều mối làm ăn bất chính. Trong khi đó, công tố viên Kim Cha In (Kwak Do Won) dùng quyền lực không ngừng truy đuổi các tên tội phạm và điều tra những lãnh đạo, cán bộ “nhúng chàm”.

Xạ Thủ Cừ Khôi Kill Shot

Xạ Thủ Cừ Khôi Kill ShotViệt Sub Năm: 2023

Nguyên SEAL Hải quân trước đây Jackson Hardison làm việc ở vùng nông thôn Montana như một hướng dẫn săn bắn. Trong lúc đồng hành cùng một khách hàng mới bí ẩn vào núi, cặp đôi tình cờ đi vào một vụ tai nạn máy bay kinh khủng và phát hiện 100 triệu đô la tiền ma túy bị đánh cắp.

Xem Phim Trả Thù Tội Ác - Montana Việt Sub (2014) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

trong các đường phố yên bình east end của london một cựu biệt kích serbia và cậu bé 14 tuổi âm mưu trả thù một tên trùm tội phạm có uy lực và rất nham hiểmtrả thù tội ác,xem phim trả thù tội ác,download trả thù tội ác,xem online trả thù tội ác hd,xem trả thù tội ác nhanh,tai phim trả thù tội ác,montana,xem phim montana,download montana,xem online montana hd,xem montana nhanh,tai phim montana,michelle fairley,lars mikkelsen,adam deacon