Masou Gakuen Hybrid X Heart Hybrid X Heart Magias Academy Ataraxia

Masou Gakuen Hybrid X Heart Hybrid X Heart Magias Academy AtaraxiaViệt Sub Năm: 2016 (Tập 8/12)

câu chuyện về Hida Kizun, một người thanh niên theo yêu cầu của chị gái mình đã đến học viện quốc phòng chiến lược ataraxia .Oử đây anh đã gặp được một người con gái tên Chidorigafuchi Aine , cô gái này mang trên mình một chiếc áo giáp ma thuật Zerosu.Cô gái này là một điều gì đó được cho là ẩn số đặc biệt, tại sao cô lại có chiếc áo giáp ma thuật đó?

Air Master Airmaster

Air Master AirmasterViệt Sub Năm: 2003 (Tập 11/27)

một cựu vận động viên thể dục, đã biến các kỹ năng của mình thành dạng chiến đấu đường phố. Điều duy nhất khiến cô ấy thực sự cảm thấy còn sống là bạo lực. Với sức mạnh và sự duyên dáng đáng kinh ngạc, cô chiến đấu hết đối thủ này đến đối thủ khác, liên tục thể hiện tài năng thể dục giúp cô có được danh hiệu "Airmaster".

Kiss Dum Engage Planet

Kiss Dum Engage PlanetChưa Sub Năm: 2007 (Tập 26/26)

In A.D. 2031, humans are enjoying a prosperous existence until strange life forms called Hardians appear. They suddenly begin to multiply and assault the human population. As a countermeasure, mankind organizes the N.I.D.F. to investigate the Hardians and protect themselves.

Xem Phim Toshokan Sensou - Library Wars Việt Sub (2008) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

vào những năm đầu thời chính hóa một thời đại giả tưởng để ngăn chặn những thông tin độc hại có thể gây ảnh hưởng xấu tới xã hội đạo luật cải thiện văn hóa phẩm đã được chính phủ nhật thông qua cho phép hội đồng cải thiện thả sức tiêu hủy các ấn phẩm mang nội dung gây bất lợi cho họ để bảo vệ quyền tự do của mình các thư viện đã tự vũ trang thành lập lực lượng thư viện mâu thuẫn giữa hai bên càng lúc càng leo thangtoshokan sensou,xem phim toshokan sensou,download toshokan sensou,xem online toshokan sensou hd,xem toshokan sensou nhanh,tai phim toshokan sensou,library wars,xem phim library wars,download library wars,xem online library wars hd,xem library wars nhanh,tai phim library wars