Masou Gakuen Hybrid X Heart - Hybrid X Heart Magias Academy Ataraxia Việt Sub (2016)RSS Masou Gakuen Hybrid X Heart - Hybrid X Heart Magias Academy Ataraxia Việt Sub (2016)
Masou Gakuen Hybrid X Heart - Hybrid X Heart Magias Academy Ataraxia
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: (8/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: câu chuyện về Hida Kizun, một người thanh niên theo yêu cầu của chị gái mình đã đến học viện quốc phòng chiến lược ataraxia .Oử đây anh đã gặp được một người con gái tên Chidorigafuchi Aine , cô gái này mang trên mình một chiếc áo giáp ma thuật Zerosu.Cô gái này là một điều gì đó được cho là ẩn số đặc biệt, tại sao cô lại có chiếc áo giáp ma thuật đó?
Sekirei セキレイ

Sekirei セキレイViệt Sub Năm: 2008 (Tập 12/12)

Câu chuyện xoay quanh Sahashi Minato, một cậu học sinh rớt đại học vài lần, vô tình gặp mấy bé có cánh cứu vớt... Nói chung main chả ra cái mèo gì mà gái theo main toàn hàng khủng.

Katana Maidens: Toji No Miko Sword User Shrine Maiden, The Shrine Maiden Swordwielders

Katana Maidens: Toji No Miko Sword User Shrine Maiden, The Shrine Maiden SwordwieldersViệt Sub Năm: 2018 (Tập 24/24)

Có một sinh vật tà ác được gọi là Aratama tấn công mọi người, và một nhóm Miko đang diệt trừ những sinh vật đó bằng cách sử dụng kiếm từ thời cổ đại. Những người mặc đồng phục và kiếm được gọi là Toji, người được chính thức gọi là Tokubetsu Saishi Kitoutai (Đội Đặc nhiệm Nghi thức Ritual) trong hiệp hội cảnh sát. Họ chính thức được chấp thuận sử dụng thanh kiếm của các quan chức chính phủ.

Hyakka Ryouran Samurai Girls

Hyakka Ryouran Samurai GirlsViệt Sub Năm: 2010 (Tập 12/12)

Câu chuyện diễn ra tại học viện tư thục Buou -một học viện lớn án ngự dưới chân núi Phú Sỹ linh thiêng do gia tộc Tokugawa lập nên. Học viên của trường đều là con cháu-họ hàng của các gia tộc samurai và được đào tạo -huấn luyện các kỹ năng chiến đấu và tư tưởng Mạc Phủ để phục vụ cho Đại Nhật Bản sau khi tốt nghiệp .

Appare-Ranman! 天晴爛漫!

Appare-Ranman! 天晴爛漫!Việt Sub Năm: 2020 (Tập 0/13)

During the back-end of the 19th century, the genius but socially awkward engineer Sorano Appare and the wise yet cowardly samurai Isshiki Kosame find themselves drifting in the sea between Japan and America. With no money, the duo decide to enter the Trans-America Wild Race to win the prize money so they can get home.

Unknown2018-08-14 20:14:42

Masou Gakuen Hybrid X Heart - Hybrid X Heart Magias Academy Ataraxia Việt Sub (2016)

câu chuyện về hida kizun một người thanh niên theo yêu cầu của chị gái mình đã đến học viện quốc phòng chiến lược ataraxia oử đây anh đã gặp được một người con gái tên chidorigafuchi aine cô gái này mang trên mình một chiếc áo giáp ma thuật zerosucô gái này là một điều gì đó được cho là ẩn số đặc biệt tại sao cô lại có chiếc áo giáp ma thuật đómasou gakuen hybrid x heart,xem phim masou gakuen hybrid x heart,download masou gakuen hybrid x heart,xem online masou gakuen hybrid x heart hd,xem masou gakuen hybrid x heart nhanh,tai phim masou gakuen hybrid x heart,hybrid x heart magias academy ataraxia,xem phim hybrid x heart magias academy ataraxia,download hybrid x heart magias academy ataraxia,xem online hybrid x heart magias academy ataraxia hd,xem hybrid x heart magias academy ataraxia nhanh,tai phim hybrid x heart magias academy ataraxia