Kamen Rider Drive Secret Mission Type Tokujo, Type Scu

Kamen Rider Drive Secret Mission Type Tokujo, Type ScuViệt Sub Năm: 2015 (Tập 2/2)

Câu chuyện diễn ra giữa Type-0 và Type TV-kun, lúc này, Đơn vị Điều tra Đặc biệt muốn tìm hiểu lý do vì sao tổ điều tra các hiện tượng kì lạ được thành lập. Theo lời gợi ý của Krim, cả nhóm tiếp tục điều tra vụ án cái chết của giáo sư Odagiri đã bị bỏ ngỏ hơn một năm nay. Trong quá trình điều tra, cả đội phát hiện ra những bí mật kì lạ

Bài Hát Hay Trung Quốc Mùa Thứ 2 Sing My Song Season 2.Diễn Viên: Vũ Tuyền,Thái Kiện Nhã,Châu Hoa Kiện,Lưu Hoan

Bài Hát Hay Trung Quốc Mùa Thứ 2 Sing My Song Season 2Việt Sub Năm: 2015 (Tập 1/??)

Một chương trình truyền hình thực tế về âm nhạc, không còn quy tụ những ngôi sao là những người sáng tác nhạc, do chính công ty Ngôi sao sáng tự sáng chế, không mua bản quyền của bất kỳ quốc gia nào. Chương trình sẽ không tập trung điểm nhấn vào các ca sỹ mà tập trung vào bài hát cùng những câu chuyện phía sau việc sáng tác bài hát đó.

Những Kẻ Bịp Bợm The Confidence Man Jp.Diễn Viên: Vũ Tuyền,Thái Kiện Nhã,Châu Hoa Kiện,Lưu Hoan

Những Kẻ Bịp Bợm The Confidence Man JpViệt Sub Năm: 2018 (Tập 0/10)

Kể về một nhóm lừa đảo, giỏi cải trang thành các ngành nghề khác nhau. Đứng đầu là Dako (Masami Nagasawa đóng), một người phụ nữ sống trong một căn hộ sang trọng và hành nghề kiếm chác từ các phi phụ lừa đảo yakuza, giới kinh doanh hút máu dân đen.

Dream Again Ước Mơ Lần Nữa.Diễn Viên: Vũ Tuyền,Thái Kiện Nhã,Châu Hoa Kiện,Lưu Hoan

Dream Again Ước Mơ Lần NữaViệt Sub Năm: 2007 (Tập 10/10)

Shunsuke Ogi, một tuyển thủ bóng chày nổi tiếng; vì một chấn thương ở vai anh không thể giữ phong độ cũ và bị sa thải khoải đội. Tuy thế Ogi vẫn không muốn từ bỏ bóng chày, anh hoãn ngày đám cưới với bạn gái, Satsuki, để có thể một lần nữa đạt được ước mơ của mình. Nhưng trời hay chêu người, đáng lý anh chỉ bị xét đánh trúng và sẽ cứu lại được nhưng "người ở trên lầm lẫn" bắt lộn anh thay vì một người khác cùng họ với anh.

Xem Phim Top Caster - トップキャスター Việt Sub (2006) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một bộ phim xoay quanh cuộc sống của các biên tập viên làm việc tại đài truyền hìnhmột bộ phim với nhiều tình tiết vui nhộn hài hước nhưng cũng ko thiếu những phút giây làm người xem phải suy ngẫmcâu chuyện xoay quanh cuộc sống tình yêu và ước mơ của một người phụ nữ hiện đạimột dàn sao ko thể lấp lánh hơn amami yuki boss yada akiko voice shiroi kyoto tamaki hiroshi chiaki sempai nè matsuda shota liar gamemột bộ phim với tiết tấu nhanh nếu bạn đã trót mê boss thì đâytop caster,xem phim top caster,download top caster,xem online top caster hd,xem top caster nhanh,tai phim top caster,トップキャスター,xem phim トップキャスター,download トップキャスター,xem online トップキャスター hd,xem トップキャスター nhanh,tai phim トップキャスター