Hồi Chuông Tử Thần Death Bell.Diễn Viên: Lee Bum Soo,Yoon Jung Hee,Nam Gyu Ri,Kim Bum

Hồi Chuông Tử Thần Death BellViệt Sub Năm: 2008

Câu chuyện xảy ra ở một trường trung học nọ. Các em học sinh lần lượt biến mất một cách bí ẩn. Một giọng nói kỳ lạ cất lên từ hệ thống loa phát thanh của trường yêu cầu họ giải từng đề thi. Nếu không giải được sẽ có một em học sinh phải chết. Ban đầu thầy cô giáo và đám học sinh tưởng chỉ là trò đùa của ai đó. Sự việc đã nghiêm trọng hơn rất nhiều khi từng em học sinh chết trước mặt họ. Toàn trường lâm vào tình trạng kinh hoàng tột độ.

Chiếm Hữu Linh Hồn Possession.Diễn Viên: Lee Bum Soo,Yoon Jung Hee,Nam Gyu Ri,Kim Bum

Chiếm Hữu Linh Hồn PossessionViệt Sub Năm: 1981

sự kết hợp đầy ẩn ý giữa những câu chuyện riêng trong đời sống tình cảm cá nhân con người với sự tham gia của các thế lực huyền bí. Nội dung phim xoay quanh sự việc một phụ nữ bắt đầu có những hành vi đáng sợ sau khi cô bất ngờ đưa ra lời đề nghị ly hôn với chồng.

Dinh Thự Winchester Winchester.Diễn Viên: Helen Mirren,Sarah Snook

Dinh Thự Winchester WinchesterThuyết Minh Năm: 2018

nữ thừa kế của cơ nghiệp gia tộc Winchester nhận ra rằng bà và gia quyến đang bị ám bởi những linh hồn bị thảm sát trong cuộc nã súng tàn độc. Cơn ám ảnh của Sarah đã thôi thúc bà xây dựng một tòa lâu đài khổng lồ kiên cố. Việc xây dựng đã kéo dài suốt bảy ngày, mỗi ngày 24 giờ.

Những Cái Chết Kỳ Lạ Shadow People.Diễn Viên: Dallas Roberts,Alison Eastwood,Anne Dudek

Những Cái Chết Kỳ Lạ Shadow PeopleViệt Sub Năm: 2012

Bộ Phim mỹ của đạo diễn Matthew Arnold, công chiếu vào năm 2012. Một chương trình nói chuyện phát thanh làm sáng tỏ một âm mưu về cuộc gặp gỡ với con bí ẩn được gọi là The Shadow dân và vai trò của họ trong các trường hợp tử vong không rõ nguyên nhân của hàng trăm nạn nhân trong những năm 1980.

Xem Phim Tống Khứ Ra Khỏi Nhà - Nhà Ma, Ẩn Thân: Housebound Việt Sub (2014) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

sau khi chấp hành phán quyết 8 tháng quản thúc tại nhà của tòa án kylie bucknell cảm thấy bất an khi nghe những giọng nói thì thầm và những tiếng động lạ diễn ra xung quanh và một bí mật đen tối trong quá khứ dần dần được khơi lạitống khứ ra khỏi nhà,xem phim tống khứ ra khỏi nhà,download tống khứ ra khỏi nhà,xem online tống khứ ra khỏi nhà hd,xem tống khứ ra khỏi nhà nhanh,tai phim tống khứ ra khỏi nhà,nhà ma,ẩn thân,housebound,xem phim nhà ma,ẩn thân,housebound,download nhà ma,ẩn thân,housebound,xem online nhà ma,ẩn thân,housebound hd,xem nhà ma,ẩn thân,housebound nhanh,tai phim nhà ma,ẩn thân,housebound,morgana oreilly,rima te wiata,glen,paul waru