Dinh Thự Winchester - Winchester Thuyết Minh (2018)RSS Dinh Thự Winchester - Winchester Thuyết Minh (2018)
Dinh Thự Winchester - Winchester
Diễn viên: Helen Mirren, Sarah Snook
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: nữ thừa kế của cơ nghiệp gia tộc Winchester nhận ra rằng bà và gia quyến đang bị ám bởi những linh hồn bị thảm sát trong cuộc nã súng tàn độc. Cơn ám ảnh của Sarah đã thôi thúc bà xây dựng một tòa lâu đài khổng lồ kiên cố. Việc xây dựng đã kéo dài suốt bảy ngày, mỗi ngày 24 giờ.
Điềm Gở Kẻ Xấu: Sinister.Diễn Viên: Ethan Hawke,Juliet Rylance And James Ransone

Điềm Gở Kẻ Xấu: SinisterViệt Sub Năm: 2012

Một nhà văn viết tiểu thuyết về tội phạm hình sự sau khi dọn về một căn nhà của một tên giết người để viết về quá trình thực hiện của tên tội phạm khét tiếng này. Anh đã tìm thấy một cuộn phim cho thấy các vụ giết người mà anh đang nghiên cứu liên quan đến kẻ giết người hàng loạt vào những năm 1960, không lúc nào hết tính mạng của anh và gia đình đang bị cuốn theo bởi những cảnh giết người trên đoạn video anh tìm thấy.

Siêu Linh Kỳ Bí Paranormal Xperience 3D.Diễn Viên: Amaia Salamamaxi Iglesias,Lucho Fernández

Siêu Linh Kỳ Bí Paranormal Xperience 3DViệt Sub Năm: 2012

Trong 2011, năm sinh viên y tế điều tra một thị trấn khai thác mỏ bị bỏ rơi trong tìm kiếm các chứng cứ huyền bí… Họ tìm thấy chúng.Phim rất nhiều cảnh lãng mạn và kịch tính cuốn hút người xem, hy vọng bộ phim sẽ đem lại cho các bạn những giây phút thật sự vui vẻ nhé!

Căn Gác Đẫm Máu Loft.Diễn Viên: Koen De Bouw,Filip Peeters,Matthias Schoenaerts

Căn Gác Đẫm Máu LoftThuyết Minh Năm: 2008

Năm người đàn ông đã lập gia đình thuê một căn hộ loft-với nhau và sử dụng nó để dành thời gian cho tình nhân của họ. Khi vào một ngày họ tìm thấy thi thể của một phụ nữ đã chết trong căn hộ, họ bắt đầu nghi ngờ lẫn nhau giết người.

Lạc Vào Rừng Sâu Backcountry.Diễn Viên: Missy Peregrym,Eric Balfour,Nicholas Campbell

Lạc Vào Rừng Sâu BackcountryViệt Sub Năm: 2015

Một cặp đôi quyết định đi cắm trại vào ngày nghỉ của mình trong rừng cùng với đó là màn cầu hôn mà anh chàng muốn làm cho người yêu mình bất ngờ trong chuyến cắm trại đầu tiên trong đời của cô ấy, nhưng không ngờ họ lại bị lạc và đã đi vào lãnh thổ của dòng gấu đen hung dữ

Unknown2018-04-24 11:27:25

Dinh Thự Winchester - Winchester Thuyết Minh (2018)

nữ thừa kế của cơ nghiệp gia tộc winchester nhận ra rằng bà và gia quyến đang bị ám bởi những linh hồn bị thảm sát trong cuộc nã súng tàn độc cơn ám ảnh của sarah đã thôi thúc bà xây dựng một tòa lâu đài khổng lồ kiên cố việc xây dựng đã kéo dài suốt bảy ngày mỗi ngày 24 giờdinh thự winchester,xem phim dinh thự winchester,download dinh thự winchester,xem online dinh thự winchester hd,xem dinh thự winchester nhanh,tai phim dinh thự winchester,winchester,xem phim winchester,download winchester,xem online winchester hd,xem winchester nhanh,tai phim winchester,helen mirren,sarah snook