Bộ Tứ Tinh Nghịch Over The Hedge

Bộ Tứ Tinh Nghịch Over The HedgeThuyết Minh Năm: 2006

Câu chuyện bắt đầu trong thời điểm mùa xuân vừa đến. Thức dậy sau một kỳ ngủ đông, Verne (Nick Nolte lồng tiếng) và những con thú trong cánh rừng ven rìa thành phố phía Tây đột nhiên thấy xuất hiện một hàng rào rất cao bao quanh nơi chúng đang sinh sống. Hơn nửa cánh rừng của chúng biến mất, lượng thức ăn còn lại trở nên ít ỏi. Ông rùa Verne cho rằng muông thú nên tập dần cho quen với cảnh đói kém này. Vả lại theo ông, thức ăn tự nhiên là hợp với động vật nhất, hơn hẳn so với đồ của con người.

Liên Minh Siêu Thú Dc Dc League Of Super-Pets.Diễn Viên: Mark Moraghan,Jonathan Broadbent,Olivia Colman

Liên Minh Siêu Thú Dc Dc League Of Super-PetsThuyết Minh Năm: 2022

Khi hành tinh Krypton bị diệt vong, cậu bé Kal-El và chú chó Krypto được đưa lên phi thuyền để đến Trái đất. Nhiều năm sau, Kal-El trở thành siêu anh hùng Superman – người bảo vệ Thành phố Metropolis ở Hoa Kỳ, Krypto cũng thường đi theo hỗ trợ chủ nhân của mình.

Xem Phim Tom Và Jerry - Tricks And Treats Việt Sub (2012) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

tom and jerry are in for spooks galore in this monster collection with 20 eerie episodes plus two bonus episodes your goody bag will be overflowing with funits a scary and terrific good time for the whole familytom và jerry,xem phim tom và jerry,download tom và jerry,xem online tom và jerry hd,xem tom và jerry nhanh,tai phim tom và jerry,tricks and treats,xem phim tricks and treats,download tricks and treats,xem online tricks and treats hd,xem tricks and treats nhanh,tai phim tricks and treats