Bộ Tứ Tinh Nghịch - Over The Hedge Thuyết Minh (2006)RSS Bộ Tứ Tinh Nghịch - Over The Hedge Thuyết Minh (2006)
Bộ Tứ Tinh Nghịch - Over The Hedge
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hoạt Hình
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2006
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Câu chuyện bắt đầu trong thời điểm mùa xuân vừa đến. Thức dậy sau một kỳ ngủ đông, Verne (Nick Nolte lồng tiếng) và những con thú trong cánh rừng ven rìa thành phố phía Tây đột nhiên thấy xuất hiện một hàng rào rất cao bao quanh nơi chúng đang sinh sống. Hơn nửa cánh rừng của chúng biến mất, lượng thức ăn còn lại trở nên ít ỏi. Ông rùa Verne cho rằng muông thú nên tập dần cho quen với cảnh đói kém này. Vả lại theo ông, thức ăn tự nhiên là hợp với động vật nhất, hơn hẳn so với đồ của con người.
Vẹt Đuôi Dài Rio 2 Chú Vẹt Rio 2.Diễn Viên: Carlos Saldanha

Vẹt Đuôi Dài Rio 2 Chú Vẹt Rio 2Thuyết Minh Năm: 2014

Blue, Jewel và 3 đứa con của họ sống hạnh phúc trong thành phố kỳ diệu ở Brazil. Nhưng khi Jewel thấy rằng những đứa trẻ cần phải học cách sống như những chú chim thực thụ, cô quyết định cả gia đình sẽ chuyển tới Amazon.Trong khi cố gắng hòa nhập với những người láng giềng mới, Blue bất ngờ thiếu tự tin và vô cùng lo lắng tiếng gọi nơi hoang dã sẽ cướp mất Jewel và lũ trẻ.

Anh Em Nhà Gấu Brother Bear.Diễn Viên: Carlos Saldanha

Anh Em Nhà Gấu Brother BearThuyết Minh Năm: 2003

Khi Trái Đất vừa mới thoát ra khỏi Kỉ Băng hà, ba anh em nọ là thợ săn tại vùng đất là châu Mĩ ngày nay sống bằng nghề săn bắn. Sau khi người anh cả Sitka bị gấu giết chết, ngươi em út tính khí bốc đồng Kenai đã giết những con gấu để trả thù. Cậu đã bị Những Linh Hồn Lớn biến thành một con gấu.

Chiến Binh Bionicle 3: Bóng Ma Vũ Trụ Bionicle 3: Web Of Shadows.Diễn Viên: Carlos Saldanha

Chiến Binh Bionicle 3: Bóng Ma Vũ Trụ Bionicle 3: Web Of ShadowsChưa Sub Năm: 2005

Web of Shadows liên quan đến sự trở lại của anh hùng Toa để Metru Núi. Tại đây, họ tìm thấy một kẻ thù cũ đã vượt qua các thành phố lớn với sự giúp đỡ của Visorak - nhện robot có thể nhanh chóng bọc lấy bất cứ điều gì hoặc bất cứ ai trong mạng nhện gần không thể phá hủy.

Unknown2020-04-11 07:40:23

Bộ Tứ Tinh Nghịch - Over The Hedge Thuyết Minh (2006)

câu chuyện bắt đầu trong thời điểm mùa xuân vừa đến thức dậy sau một kỳ ngủ đông verne nick nolte lồng tiếng và những con thú trong cánh rừng ven rìa thành phố phía tây đột nhiên thấy xuất hiện một hàng rào rất cao bao quanh nơi chúng đang sinh sống hơn nửa cánh rừng của chúng biến mất lượng thức ăn còn lại trở nên ít ỏi ông rùa verne cho rằng muông thú nên tập dần cho quen với cảnh đói kém này vả lại theo ông thức ăn tự nhiên là hợp với động vật nhất hơn hẳn so với đồ của con ngườibộ tứ tinh nghịch,xem phim bộ tứ tinh nghịch,download bộ tứ tinh nghịch,xem online bộ tứ tinh nghịch hd,xem bộ tứ tinh nghịch nhanh,tai phim bộ tứ tinh nghịch,over the hedge,xem phim over the hedge,download over the hedge,xem online over the hedge hd,xem over the hedge nhanh,tai phim over the hedge