Khoảnh Khắc Lầm Lỗi One Wild Moment.Diễn Viên: Vincent Cassel,François Cluzet,Lola Le Lann

Khoảnh Khắc Lầm Lỗi One Wild MomentViệt Sub Năm: 2015

Hai người đàn ông đã ly hôn và là đôi bạn thân lâu năm,Antoine và Laurent cùng con gái của họ là Louna 17 tuổi và Marie 18 tuổi cùng nhau đi nghỉ hè ở đảo Corse. Nhưng Laurent lại bị quyến rũ bởi Louna, con gái của bạn thân... Liệu chuyện gì sẽ xảy ra?

Thứ Tình Cảm Kỳ Lạ Pola X.Diễn Viên: Vincent Cassel,François Cluzet,Lola Le Lann

Thứ Tình Cảm Kỳ Lạ Pola XViệt Sub Năm: 1999

Tác phẩm phim Pola X được quay dưới sự chỉ đạo của đạo diễn Leos Carax. Bộ phim này được công chiếu ra mắt khán giả vào năm 1999. Phim được xây dựng dựa trên tiểu thuyết Pierre: or, The Ambiguities của tác giả Herman Melville.

Về Bên Anh Be With You.Diễn Viên: Yûko Takeuchi,Shido Nakamura,Akashi Takei

Về Bên Anh Be With YouViệt Sub Năm: 2004

Takumi, một người đàn ông một mình nuôi nấng, chăm sóc cậu con trai 6t Yugi của mình sau khi vợ anh là Mio đã qua đời. Trước khi chết Mio để lại cho con trai mình một cuốn album ảnh trong đó có lời nhắn lại sau khi cô qua đời 1 năm, gia đình họ sẽ lại đoàn tụ với nhau vào đầu mùa mưa. Cậu bé Yugi luôn giữ gìn tập ảnh cẩn thận cùng với niềm hy vọng sẽ được gặp lại mẹ mình.

Những Người Mạnh Mẽ The Strong Ones.Diễn Viên: Yûko Takeuchi,Shido Nakamura,Akashi Takei

Những Người Mạnh Mẽ The Strong OnesViệt Sub Năm: 2019

dựa trên nguyên tác phim ngắn San Cristóbal. Kể về hành trình trở về miền Nam Chile, đến thị trấn Niebla để thăm em gái Carolina của chàng trai Lucas. Trước khi khởi hành đến nơi đây, Lucas nhận tin rằng anh được trao học bổng nghiên cứu sau đại học.

Rustin George C. Wolfe.Diễn Viên: Yûko Takeuchi,Shido Nakamura,Akashi Takei

Rustin George C. WolfeViệt Sub Năm: 2023

đối mặt với tình trạng phân biệt chủng tộc và kỳ thị người đồng tính, nhà hoạt động Bayard Rustin giúp thay đổi dân quyền bằng cách tổ chức cuộc tuần hành năm 1963 ở Washington.

Xem Phim Tôi Tin Vào Phép Màu - I Believe In Unicorns Việt Sub (2014) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

có sự tham gia của các diễn viên natalia dyer peter vack julia garner amy seimetz và toni meyerhoff bộ phim đã được phát hành vào ngày 29 tháng 5 năm 2015 bởi hãng phim gravitas venturestôi tin vào phép màu,xem phim tôi tin vào phép màu,download tôi tin vào phép màu,xem online tôi tin vào phép màu hd,xem tôi tin vào phép màu nhanh,tai phim tôi tin vào phép màu,i believe in unicorns,xem phim i believe in unicorns,download i believe in unicorns,xem online i believe in unicorns hd,xem i believe in unicorns nhanh,tai phim i believe in unicorns