Chuyến Đi Đảo Kinh Hoàng Extortion.Diễn Viên: Danny Glover,Barkhad Abdi

Chuyến Đi Đảo Kinh Hoàng ExtortionThuyết Minh Năm: 2017

Bị kẹt lại ở hoang đảo, gia đình Kevin tưởng như gặp được cứu tinh khi được hai ngư dân phát hiện. Thế nhưng, những kẻ tàn ác này lại là những ác quỷ muốn bắt vợ con anh để tống tiền. Đang cùng vợ con tận hưởng kỳ nghĩ dưỡng tại một hoang đảo, thì con thuyền của Kevin Riley gặp sự cố không thể khởi động được.

Thợ Săn Kẻ Giết Người Hunter Hunter.Diễn Viên: Danny Glover,Barkhad Abdi

Thợ Săn Kẻ Giết Người Hunter HunterThuyết Minh Năm: 2020

Joseph Mersault (Sawa), vợ Anne (Sullivan) và con gái Renee (Howell) sống ở vùng hoang dã hẻo lánh của Canada, kiếm được ít lợi nhuận bằng nghề đánh bẫy lông thú. Joseph huấn luyện Renee háo hức cách làm mồi và bẫy các loài động vật khác nhau, trong khi Anne ở nhà và chăm sóc cabin, giặt quần áo và lấy nước.

Bão Cá Mập 3 Sharknado 3 Oh Hell.no.Diễn Viên: Danny Glover,Barkhad Abdi

Bão Cá Mập 3 Sharknado 3 Oh Hell.noViệt Sub Năm: 2015

Có bao giờ bạn tưởng tượng trong một cơn lốc xoáy là những con cá mập với bộ hàm sắc bén sẵn sàng sơi tái mọi thứ chúng đi qua chưa? Sharknado 3: Oh Hell No! sẽ mang đến cho bạn những chú cá mập bay khi chúng bị cuốn vào một cơn lốc xoáy và nhờ đó tiến vào Florida, không những thế chúng còn thuận nước đẩy thuyền đi thẳng tới Washington D.C. luôn. Số phận của các cư dân trong thành phố cũng như lũ cá mập một lần nữa lại rơi vào tay cặp đôi sát cá, Fin và April.

Điểm Chết R-Point.Diễn Viên: Woo,Seong Kam,Byung,Ho Son,Sun,Kyun Lee,Won,Sang Park

Điểm Chết R-PointThuyết Minh Năm: 2004

nội chiến Việt Nam năm 1972 khi một số lính Hàn tham gia trong liên minh Mỹ đánh miền Nam Việt Nam. Câu chuyện kỳ bí đã xảy ra trong nhiệm vụ giải cứu binh đoàn Battalion 53 của Hàn Quốc bị mất tích tại một vùng chiến sự đặc biệt được gọi là điểm R.

Xem Phim Tối Nay Cô Ấy Đến - Tonight She Comes Việt Sub (2017) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

sau khi một cô gái mất tích hai người bạn của cô và một bộ bí ẩn của người lạ mặt thấy mình kéo đến cabin trong rừng nơi cô biến mất họ sẽ cười họ sẽ uống họ sẽ hôn họ sẽ làm tình và tất cả họ phải chếttối nay cô ấy đến,xem phim tối nay cô ấy đến,download tối nay cô ấy đến,xem online tối nay cô ấy đến hd,xem tối nay cô ấy đến nhanh,tai phim tối nay cô ấy đến,tonight she comes,xem phim tonight she comes,download tonight she comes,xem online tonight she comes hd,xem tonight she comes nhanh,tai phim tonight she comes,jenna mcdonald,larissa white,dal nicole