Chuyến Đi Đảo Kinh Hoàng - Extortion Thuyết Minh (2017)RSS Chuyến Đi Đảo Kinh Hoàng - Extortion Thuyết Minh (2017)
Chuyến Đi Đảo Kinh Hoàng - Extortion
Diễn viên: Danny Glover, Barkhad Abdi
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Bị kẹt lại ở hoang đảo, gia đình Kevin tưởng như gặp được cứu tinh khi được hai ngư dân phát hiện. Thế nhưng, những kẻ tàn ác này lại là những ác quỷ muốn bắt vợ con anh để tống tiền. Đang cùng vợ con tận hưởng kỳ nghĩ dưỡng tại một hoang đảo, thì con thuyền của Kevin Riley gặp sự cố không thể khởi động được.
Ám Ảnh Nerve.Diễn Viên: Christian Clark,Georgina Haig,Craig Hall

Ám Ảnh NerveThuyết Minh Năm: 2013

Jakob Evans, người đã trải qua một cuộc tình tan vỡ từ cái chết của vợ mình trong một tai nạn xe hơi. Khi tìm thấy vợ trên giường với một người đàn ông khác ngay trước khi chết, Jakob quyết định cơ hội duy nhất để chấm dứt của anh ta là tìm tình nhân của vợ để anh ta có thể hiểu những gì họ chia sẻ.

Chuyến Viếng Thăm Tử Thần Gosti.Diễn Viên: Christian Clark,Georgina Haig,Craig Hall

Chuyến Viếng Thăm Tử Thần GostiViệt Sub Năm: 2019

câu chuyện chơi ngu lấy tiếng và cái kết cho Katya và nhóm bạn. Trong lúc rãnh rỗi và bồng bột, Katya và nhóm bạn chợt nảy ra ý tưởng tổ chức tiệc tùng trong ngôi nhà bỏ hoang vào ban đêm. Không những vậy, họ còn thực hiện nghi thức cầu cơ. Câu chuyện càng đi xa khi họ phát hiện ông chủ nhà vẫn còn sống và đang trốn đâu đó trong căn biệt thự.

Tượng Sáp Ma Hong Hoon.Diễn Viên: Christian Clark,Georgina Haig,Craig Hall

Tượng Sáp Ma Hong HoonViệt Sub Năm: 2014

Cái chết của cha Ploy tại khu bắn cung tưởng chừng như là một tai nạn không lường trước, cho tới khi người đàn ông bí ẩn, Nop, xuất hiện và đưa ra cái nhìn đối lập: cái chết của ông là do một bức tượng sáp đã được dựng lên. Ploy bỏ ngoài tai lời cảnh báo của Nop vì cho rằng anh là một người đáng ngờ với quá khứ chứa đầy sự ân hận của bản thân. Cho đến khi từng người thân trong gia đình qua đời với tai nạn tương tự, cô mới vội vã đi tìm kẻ đã dàn xếp kế hoạch nham hiểm này. Trong quá trình đào

Sát Nhân Đông Lạnh Sát Thủ Không Gian: Jason X.Diễn Viên: Kane Hodder,Lexa Doig,Jeff Geddis

Sát Nhân Đông Lạnh Sát Thủ Không Gian: Jason XViệt Sub Năm: 2001

Đây là một bộ film viễn tưởng, lấy bối cảnh trong tương lai, lúc trái đất không còn dân cư và loài người phải đi xâm chiếm các hành tinh khác. Một trong những hành tinh mà người trái đất xâm chiếm có 2 xác ướp bị đông lạnh. Và khi loài người làm tan băng cho 2 xác ướp, một trong hai xác ướp đã hóa thành Jason Voorhees. Thảm họa bắt đầu xảy ra cho loài người.

Người Sở Hữu Possessor Uncut.Diễn Viên: Kane Hodder,Lexa Doig,Jeff Geddis

Người Sở Hữu Possessor UncutViệt Sub Năm: 2020

Tasya Vos là một đặc vụ của công ty sử dụng công nghệ cấy ghép não vào cơ thể người khác, khiến họ thực hiện các vụ ám sát vì lợi ích của công ty. Mặc dù cô có năng khiếu đặc biệt đối với công việc, nhưng những thứ cô chứng kiến trong suốt thời gian làm việc đã khiến cô thay đổi đáng kể, và trong cuộc sống của chính mình, cô phải vật lộn để kìm nén những ký ức bạo lực và thôi thúc.

Unknown2017-11-30 06:05:53

Chuyến Đi Đảo Kinh Hoàng - Extortion Thuyết Minh (2017)

bị kẹt lại ở hoang đảo gia đình kevin tưởng như gặp được cứu tinh khi được hai ngư dân phát hiện thế nhưng những kẻ tàn ác này lại là những ác quỷ muốn bắt vợ con anh để tống tiền đang cùng vợ con tận hưởng kỳ nghĩ dưỡng tại một hoang đảo thì con thuyền của kevin riley gặp sự cố không thể khởi động đượcchuyến đi đảo kinh hoàng,xem phim chuyến đi đảo kinh hoàng,download chuyến đi đảo kinh hoàng,xem online chuyến đi đảo kinh hoàng hd,xem chuyến đi đảo kinh hoàng nhanh,tai phim chuyến đi đảo kinh hoàng,extortion,xem phim extortion,download extortion,xem online extortion hd,xem extortion nhanh,tai phim extortion,danny glover,barkhad abdi