Tôi Là Số Bốn I Am Number Four.Diễn Viên: Alex Pettyfer,Timothy Olyphant,Dianna Agron

Tôi Là Số Bốn I Am Number FourViệt Sub Năm: 2011

Bộ phim Tôi Là Số Bốn (Tôi Là Số 4), tựa gốc tiếng anh I Am Number Four, là bộ phim thuộc thể loại phim hành động của điện ảnh mỹ, bộ phim được thực hiện do đạo diễn D.J. Caruso, với sự tham gia của các diễn viên - Alex Pettyfer, Timothy Olyphant, Dianna Agron, được phát hành bởi hãng sản xuất phim như DreamWorks SKG, Reliance Big Entertainment, Bay Films vào năm 2011.

Vùng Đất Quỷ Dữ 3: Tuyệt Diệt Resident Evil 3: Extinction.Diễn Viên: Milla Jovovich,Ali Larter,Oded Fehr

Vùng Đất Quỷ Dữ 3: Tuyệt Diệt Resident Evil 3: ExtinctionThuyết Minh Năm: 2007

Đào thoát khỏi phòng thí nghiệm của tổng hành dinh Umbrella Corp., bỏ lại thành phố Raccoo hoang tàn sau lưng, với phần cơ thể tái tạo sức mạnh mới, Alice (Milla Jovovich thủ vai) cùng những người bạn sót lại ở Raccon City tạm thời nương náu trong vùng hoang mạc Nevada trên còn đường dài đến Alaska, nhằm phơi bày âm mưu cũng như hiểm họa diệt chủng từ T-Virus của Umbrella Corp.

7 Viên Ngọc Rồng: Ánh Sáng Hy Vọng Dbz: Light Of Hope.Diễn Viên: Anton Bex,Amy Johnston,Wesley Marshall

7 Viên Ngọc Rồng: Ánh Sáng Hy Vọng Dbz: Light Of HopeViệt Sub Năm: 2014

tuy không được sản xuất bởi những hãng lớn với tên tuổi lẫy lừng, nhưng đã vượt xa tất cả những bản từng có trước đó về mọi khía cạnh, từ nhân vật, kỹ xảo, qua đó cảnh quay trong phim đạt được sự chân thực, truyền tải trọn vẹn cái hồn của cốt truyện, khiến bất cứ ai là fan hâm mộ của câu chuyện này cũng không thể bỏ qua.

Bộ Tứ Siêu Đẳng 2 Fantastic Four 2.Diễn Viên: Ioan Gruffudd,Jessica Alba,Chris Evans,Michael Chiklis,Julian Mcmahon

Bộ Tứ Siêu Đẳng 2 Fantastic Four 2Việt Sub Năm: 2007

Đã hai năm trôi qua kể từ khi tên ác nhân Victor Von Doom bị bộ tứ siêu đẳng làm cho biến thành tượng sắt. Reed Richards và Sue Storm đang chuẩn bị cho đám cưới của họ. Đúng lúc này, một vật thể lạ bằng bạc xuất hiện trên bầu khí quyển của Trái Đất, mang theo nguồn năng lượng khổng lổ, gây nên hiện tượng dao động phân tử trên diện rộng, khiến vỏ Trái Đất bị nhiều vết nứt. Một sinh vật lạ ngoài hành tinh có khả năng biến đổi hình dạng, đi xuyên qua mọi vật chất và đặc biệt có sức mạnh vô song.

Xem Phim Tôi Là Robot - I Robot Việt Sub (2004) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

đặt trong một tương lai trái đất 2035 ad nơi robot là người giúp phổ biến và công nhân cho các chủ nhân của họ đây là câu chuyện của robotophobic điều tra cảnh sát chicago del spooner của thám vào các vụ giết người của tiến sĩ alfred lanning người làm việc tại us robotics trong đó một robot sonny dường như liên quan mặc dù điều đó có nghĩa là các robot đã vi phạm ba luật của robotics mà rõ ràng là không thể có vẻ như không thể bởi vì nếu robot có thể phá vỡ những luật lệ khôngtôi là robot,xem phim tôi là robot,download tôi là robot,xem online tôi là robot hd,xem tôi là robot nhanh,tai phim tôi là robot,i robot,xem phim i robot,download i robot,xem online i robot hd,xem i robot nhanh,tai phim i robot,will smith,bridget moynahan,bruce greenwood