Vùng Đất Quỷ Dữ 3: Tuyệt Diệt - Resident Evil 3: Extinction Thuyết Minh (2007)RSS Vùng Đất Quỷ Dữ 3: Tuyệt Diệt - Resident Evil 3: Extinction Thuyết Minh (2007)
Vùng Đất Quỷ Dữ 3: Tuyệt Diệt - Resident Evil 3: Extinction
Diễn viên: Milla Jovovich, Ali Larter, Oded Fehr
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2007
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Đào thoát khỏi phòng thí nghiệm của tổng hành dinh Umbrella Corp., bỏ lại thành phố Raccoo hoang tàn sau lưng, với phần cơ thể tái tạo sức mạnh mới, Alice (Milla Jovovich thủ vai) cùng những người bạn sót lại ở Raccon City tạm thời nương náu trong vùng hoang mạc Nevada trên còn đường dài đến Alaska, nhằm phơi bày âm mưu cũng như hiểm họa diệt chủng từ T-Virus của Umbrella Corp.
Quái Vật Vũ Trụ Super 8.Diễn Viên: Elle Fanningkyle Chandler

Quái Vật Vũ Trụ Super 8Việt Sub Năm: 2011

Câu chuyện của Super 8 xảy ra vào mùa hè năm 1979 ở thị trấn Lillian, bang Ohio, Mỹ, xoay quanh một nhóm thiếu niên yêu thích điện ảnh và đang thực hiện một cuốn phim về những xác chết di động. Trong một đêm trốn nhà đi quay phim, chúng chứng kiến một tai nạn tàu hỏa thảm khốc. Khi thoát khỏi hiện trường, lũ trẻ nhanh chóng nhận ra rằng đây không phải là một tai nạn thông thường. Một thứ gì đó không phải là con người trong những toa hàng bị lật, đang cố gắng thoát ra ngoài. Chẳng bao lâu sau,

Thoát Khỏi Biển Sâu Deep Sea Escape.Diễn Viên: Elle Fanningkyle Chandler

Thoát Khỏi Biển Sâu Deep Sea EscapeViệt Sub Năm: 2022

Quan Tử Huyên, một nhà nghiên cứu sinh vật biển đang tiến hành nghiên cứu hải dương, một con kỳ nhông đầu ngắn trong phòng thí nghiệm đột biến đã làm bị thương một người rồi trốn thoát, mà trước đó, cha cô cũng biến mất trên một hòn đảo hoang vắng.

Quyền Năng Tối Thượng Higher Power.Diễn Viên: Colm Feore,Jade Tailor,Ron Eldard

Quyền Năng Tối Thượng Higher PowerViệt Sub Năm: 2018

Khi vũ trụ quyết định những gì nó muốn, nó là vô nghĩa để chống lại. Với cuộc sống của gia đình mình bị đe dọa, Joseph Steadman thấy mình là chủ đề thử nghiệm không mong muốn của một nhà khoa học điên cuồng trong một trận chiến có thể cứu thế giới, hoặc phá hủy nó.

Quái Vật Không Gian Đối Đầu Ninja Alien Vs Ninja.Diễn Viên: Shûji Kashiwabara,Mika Hijii And Ben Hiura

Quái Vật Không Gian Đối Đầu Ninja Alien Vs NinjaViệt Sub Năm: 2010

Không gian bao la, thiên hà xa xôi, tàu Nostromo như thông lệ hướng thẳng Trái đất chở chuyến quặng cuối cùng của đợt hàng nhưng 1 tín hiệu lạ đã khiến họ thay đổi lịch trình. 1 tín hiệu phát ra từ 1 con tàu xa lạ, cứ ngỡ là tín hiệu SOS, phi hành đoàn thẳng hướng tiếp cứu nhưng họ không hề biết đó là đường vào địa ngục không lối thoát.

Cuộc Chiến Không Gian The Spacewalker.Diễn Viên: Aleksandr Ilin,Vladimir Ilin

Cuộc Chiến Không Gian The SpacewalkerThuyết Minh Năm: 2017

Tháng 3 năm 1965, trong Chiến tranh Lạnh và cuộc chạy đua vũ trụ giữa Liên Xô cũ và Hoa Kỳ. Người Nga dự định đưa một phi công vào không gian. Phi công quân sự Pavel Belyayev và Alexey Leonov đã sẵn sàng bước vào không gian mở. Nhưng trên con đường họ phải đối mặt với nhiều trở ngại và nguy hiểm.

Unknown2020-07-22 16:53:22

Vùng Đất Quỷ Dữ 3: Tuyệt Diệt - Resident Evil 3: Extinction Thuyết Minh (2007)

đào thoát khỏi phòng thí nghiệm của tổng hành dinh umbrella corp bỏ lại thành phố raccoo hoang tàn sau lưng với phần cơ thể tái tạo sức mạnh mới alice milla jovovich thủ vai cùng những người bạn sót lại ở raccon city tạm thời nương náu trong vùng hoang mạc nevada trên còn đường dài đến alaska nhằm phơi bày âm mưu cũng như hiểm họa diệt chủng từ t virus của umbrella corpvùng đất quỷ dữ 3,tuyệt diệt thuyết minh,xem phim vùng đất quỷ dữ 3,tuyệt diệt thuyết minh,download vùng đất quỷ dữ 3,tuyệt diệt thuyết minh,xem online vùng đất quỷ dữ 3,tuyệt diệt thuyết minh hd,xem vùng đất quỷ dữ 3,tuyệt diệt thuyết minh nhanh,tai phim vùng đất quỷ dữ 3,tuyệt diệt thuyết minh,resident evil 3,extinction thuyết minh,xem phim resident evil 3,extinction thuyết minh,download resident evil 3,extinction thuyết minh,xem online resident evil 3,extinction thuyết minh hd,xem resident evil 3,extinction thuyết minh nhanh,tai phim resident evil 3,extinction thuyết minh,milla jovovich,ali larter,oded fehr