Khoảnh Khắc Còn Lại Steve Jobs.Diễn Viên: Michael Fassbender,Kate Winslet,Seth Rogen

Khoảnh Khắc Còn Lại Steve JobsThuyết Minh Năm: 2015

Lấy bối cảnh tại thời điểm ra mắt ba sản phẩm đại diện cho tên tuổi Apple mà kết thúc là việc công bố dòng máy tính iMac năm 1998, STEVE JOBS sẽ đưa khán giả tới câu chuyện đằng sau cuộc cách mạng công nghệ này, từ đó vẽ nên chân dung cuộc đời chân thực của thiên tài Steve Jobs.

Chốn Ngục Tù With Prisoners.Diễn Viên: Raymond Chiu,Edward Chui,Amy Tam Ka,Chuen

Chốn Ngục Tù With PrisonersThuyết Minh Năm: 2017

Là đại ca của một nhóm xã hội đen, Dịch Phàm bị bắt vào trại cải tạo vì bắn cảnh sát. Tại đây, cậu phát hiện tất cả các phạm nhân đều bị uốn năn thành những con rối ngoan ngoãn, phục tùng mệnh lệnh tuyệt đối. Dù cố chống lại nhưng Dịch Phàm vẫn phải chịu đựng sự tàn khóc và bất công ở trại, nơi mà các quản giáo chính là luật lệ.

Một Ngày Hè Tươi Sáng Hơn A Brighter Summer Day.Diễn Viên: Chen Chang,Lisa Yang,Kuo,Chu Chang

Một Ngày Hè Tươi Sáng Hơn A Brighter Summer DayViệt Sub Năm: 1991

Đầu thập niên 60 của thế kỷ 20, Đài Loan bao trùm trong một bầu không khí u ám. Từ bốn phương tám hướng, người Sơn Đông, Thượng Hải, Tô Bắc, Tứ Xuyên... đổ về đây. Theo chân Quốc Dân Đảng, nhiều gia đình tới hòn đảo này, sống quây thành từng "quyến thôn" (thôn xóm nhỏ). Ở đó có Tiểu Tứ, Tiểu Minh, Tiểu Mã, Tiểu Miêu Vương, Tiểu Hổ, Láu Cá... cùng trưởng thành và cùng gặp nhau trong một bi kịch..

Giới Tính Xx.Diễn Viên: Chen Chang,Lisa Yang,Kuo,Chu Chang

Giới Tính XxViệt Sub Năm: 2017

XX là một bộ phim tuyển tập bốn phim ngắn kinh dị mới với điểm nhấn về giới tính. The Box: Gần Giáng sinh, Susan Jacobs đang đi tàu điện ngầm về nhà với con trai Danny và con gái Jenny của cô ấy. Có một người đàn ông mang theo một chiếc hộp và Danny tò mò hỏi đó là gì. Người đàn ông mở nắp và Danny nhìn thoáng qua bên trong chiếc hộp.

Xem Phim Tình Yêu 3 Vạn Dặm - Sky Love Việt Sub (2012) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

cô là tiểu đồng cô nàng bốc lửa đang ở độ tuổi thanh xuân quậy phá vào trường hàng không để trả thù người bạn trai đã cắm sừng mình cô là lưu tịnh cô nàng lạnh lùng tính tình thẳng thắn nhận lời nhờ cậy ngầm của bố tiểu đồng để chăm sóc cho tiểu đồng anh là minh triết anh chàng bảnh bao lúc nào cũng thích một mình bị tính cách đặc biệt của tiểu đồng thu hút nên cũng vào trường hàng khônganh là tiểu đường nhân viên đặc biệt có bề ngoài vô cùng hiền lành đôn hậu để vạch trần âm mưutình yêu 3 vạn dặm,xem phim tình yêu 3 vạn dặm,download tình yêu 3 vạn dặm,xem online tình yêu 3 vạn dặm hd,xem tình yêu 3 vạn dặm nhanh,tai phim tình yêu 3 vạn dặm,sky love,xem phim sky love,download sky love,xem online sky love hd,xem sky love nhanh,tai phim sky love,phương lực thân,lưu vũ kỳ