Một Ngày Hè Tươi Sáng Hơn - A Brighter Summer Day Việt Sub (1991)RSS Một Ngày Hè Tươi Sáng Hơn - A Brighter Summer Day Việt Sub (1991)
Một Ngày Hè Tươi Sáng Hơn - A Brighter Summer Day
Diễn viên: Chen Chang, Lisa Yang, Kuo, Chu Chang
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 1991
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Đầu thập niên 60 của thế kỷ 20, Đài Loan bao trùm trong một bầu không khí u ám. Từ bốn phương tám hướng, người Sơn Đông, Thượng Hải, Tô Bắc, Tứ Xuyên... đổ về đây. Theo chân Quốc Dân Đảng, nhiều gia đình tới hòn đảo này, sống quây thành từng "quyến thôn" (thôn xóm nhỏ). Ở đó có Tiểu Tứ, Tiểu Minh, Tiểu Mã, Tiểu Miêu Vương, Tiểu Hổ, Láu Cá... cùng trưởng thành và cùng gặp nhau trong một bi kịch..
Anh Chàng Thương Vợ Miyamoto A Loving Husband.Diễn Viên: Amami Yuki,Abe Hiroshi,Kanno Miho

Anh Chàng Thương Vợ Miyamoto A Loving HusbandViệt Sub Năm: 2017

Vợ Miyamoto Vợ chồng nhà Miyamoto, Yohei và Miyoko bước vào tuổi 50. Khi con trai duy nhất tự lập và dọn ra khỏi nhà, những tưởng hai vợ chồng sẽ bắt đầu cuộc sống riêng tư an nhàn, bù đắp cho quãng đời tuổi trẻ bận rộn. Nhưng một ngày nọ, Yohei đột nhiên phát hiện đơn ly hôn có chữ ký của vợ mình được giấu trong kệ sách. Ông không thể hiểu nguyên nhân và trở nên lo lắng không yên. Rốt cục vợ ông, Miyoko có bí mật gì mà ông không biết?.

Ga Dành Cho Hai Người A Railway Station For Two.Diễn Viên: Lyudmila Gurchenko,Oleg Basilashvili,Nikita Mikhalkov

Ga Dành Cho Hai Người A Railway Station For TwoViệt Sub Năm: 1982

Phim “Ga dành cho 2 người” là một một phim rất nổi tiếng vào thập niên 80, từng được nhắc đến và liên tục xem suốt vài chục năm qua. Dấu ấn của phim có lẽ đã in sâu đậm trong ký ức rất nhiều người trong chúng ta. Hôm nay, khi giới thiệu lại với các bạn, tôi vẫn xúc động như ngày nào.

Thích Nhấn Like Yêu Ai Nhấn Love Chob Kod Like Chai Kod Love.Diễn Viên: Pakpoom Wongji

Thích Nhấn Like Yêu Ai Nhấn Love Chob Kod Like Chai Kod LoveViệt Sub Năm: 2012

Tong – anh chàng với nghệ danh là Dr.Love, làm nghề kết nối những trái tim qua mạng online. Lamphao là một thương gia nhiều tiền và phong độ. Trong một lần công tác, Lamphao đã “phải lòng” cô tiếp viên hàng không xinh đẹp tên Min. Lamphao đã nhờ đến sự giúp đỡ của Tong để có thể có được trái tim của Min. Nhưng thật trớ trêu, Min lại chính là người yêu cũ của Tong. Cả hai đều đã có một thời mặn nồng bên nhau, nhưng vì bất đồng quan điểm chuyện kết hôn mà giờ đây, mỗi người phải lẻ bóng một mình.

Unknown2019-08-19 07:23:54

Một Ngày Hè Tươi Sáng Hơn - A Brighter Summer Day Việt Sub (1991)

đầu thập niên 60 của thế kỷ 20 đài loan bao trùm trong một bầu không khí u ám từ bốn phương tám hướng người sơn đông thượng hải tô bắc tứ xuyên đổ về đây theo chân quốc dân đảng nhiều gia đình tới hòn đảo này sống quây thành từng quyến thôn thôn xóm nhỏ ở đó có tiểu tứ tiểu minh tiểu mã tiểu miêu vương tiểu hổ láu cá cùng trưởng thành và cùng gặp nhau trong một bi kịchmột ngày hè tươi sáng hơn,xem phim một ngày hè tươi sáng hơn,download một ngày hè tươi sáng hơn,xem online một ngày hè tươi sáng hơn hd,xem một ngày hè tươi sáng hơn nhanh,tai phim một ngày hè tươi sáng hơn,a brighter summer day,xem phim a brighter summer day,download a brighter summer day,xem online a brighter summer day hd,xem a brighter summer day nhanh,tai phim a brighter summer day,chen chang,lisa yang,kuo,chu chang